MU - Chelsea: "Chậm thì chết"

Thể thaoChủ Nhật, 08/05/2011 08:42:00 +07:00

(VTC News) - Sau tour diễn kinh điển ở Tây Ban Nha, bây giờ là lúc hàng trăm triệu tín đồ làng túc cầu thế giới cùng hướng về nước Anh.

(VTC News) - Sau tour diễn kinh điển ở Tây Ban Nha, bây giờ là lúc hàng trăm triệu tín đồ làng túc cầu thế giới cùng hướng về thành phố Manchester ở xứ sở sương mù để theo dõi trận đấu siêu kinh điển của nước Anh giữa hai đối thủ MU và Chelsea.

VTC News xin gửi tới quý độc giả những hình ảnh vui về cuộc đụng độ được coi là có tính quyết định tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa bóng 2011.

Rio Ferdinand vào vai cao thủ xã hội đen trong "RƯỢT ĐUỔI", phía sau anh là Frank Lampard.
 

Liệu nhiệm vụ cuối cùng của Rio Ferdinand ở rừng già Amaron có thành công?
 

Hay anh sẽ bị bắn hạ bởi Fernando Torres đã hóa thân vào ông trùm cai trị mỏ vàng Hatcher?
 

Thời điểm này, đúng là cả MU và Chelsea không được phép sảy chân bởi "CHẬM THÌ CHẾT" 

Park ji Sung sẽ "biến" thành huyền thoại chạy vượt rào châu Á - Lưu Tường để vượt quãng nước rút cùng MU. Theo sau anh là Drogba. Ai sẽ cán đích trước?
 

Có lẽ thứ tự cuộc đua 100m ở Ngoại hạng Anh sẽ là: "VĐV" Ferguson của MU về đích đầu tiên, tiếp đến là "VĐV" Ancelotti của Chelsea và tiếp theo là "VĐV" Wenger của Arsenal.

Nếu để hụt hơi ở Old Traffond tối nay, Ancelotti sẽ phải hát ca khúc "TRỞ VỀ NHÀ" với phần đệm nhạc của tay guitar điện lừng danh Roman Abramovic và có cả phần vỗ tay tán thưởng của Sir Alex.

Click xem ảnh lớn


Hà Thành
(Thực hiện)

Bình luận
vtcnews.vn