Mr Đàm ra Huế trao 65 triệu cho cháu bé bị tai nạn nguy kịch

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 23/12/2014 06:12:00 +07:00

(VTC News) - Đàm Vĩnh Hưng mặc dù đang bận rộn tập luyện cho liveshow nhưng anh vẫn trực tiếp bay ra Huế tặng 65 triệu đồng cho cháu bé bị tai nạn nguy kịch.

(VTC News) - Mr Đàm mặc dù đang bận rộn tập luyện cho liveshow nhưng anh vẫn trực tiếp ra Huế tặng 65 triệu đồng cho cháu bé bị tai nạn nguy kịch.

Mặc dù đang bận rộn cho liveshow Dạ tiệc chào năm mới 2015 - Thương hoài ngàn năm 2 sắp được diễn ra nhưng mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã dành thời gian đi Huế để thăm hỏi và trao tặng số tiền anh quyên góp được cho bé Trang.

Bé Trang – 5 tuổi, hiện đang điều trị trong tình trạng nguy kịch tại Bệnh viên Trung Ương Huế vì sự bất cẩn của người cha đã nổ máy chạy thuyền ra đầm trong khi con mình đang say ngủ khiến toàn bộ tóc, một mảng da đầu và tai trái của bé bị quấn vào máy.
Mr Đàm 01
Trong dịp lưu diễn Canada vừa qua, Mr Đàm đã tổ chức hai đêm quyên góp tại chỗ, đây là hai đêm Mr Đàm quyên góp cho nhiều mảnh đời bất hạnh cần được giúp đỡ tại Việt Nam, bằng sự ủng hộ của các bạn bè thân hữu và khán giả yêu mến, nam ca sỹ đã quyên góp được 8000 USD.

Sau khi đọc tin về hoàn cảnh của bé Trang, anh quyết định trích ra 40 triệu đồng cùng với sự đóng góp thêm của bạn bè, tổng cộng Mr Đàm có được 65 triệu.
Mr Đàm 02
Đàm Vĩnh Hưng đã đích thân bay ra Huế để thăm hỏi và trao tận tay số tiền cho gia đình bé Trang. Anh ân cần thăm hỏi bé Trang và chia sẻ nỗi đau với gia đình bằng những lời động viên, an ủi.

Gia đình bé Trang thuộc diện nghèo khó, khi tai nạn xảy ra, cả gia đình phải chạy vạy khắp nơi mới mượn được 5 triệu đồng để đưa con lên viện nhưng đến nay, số tiền viện phí đã đội lên gấp nhiều lần khiến cả gia đình không có khả năng chi trả.
Mr Đàm 03
Mr Đàm cho hay, mỗi ngày, trong hộp mail và điện thoại cá nhân của anh nhận được rất nhiều câu chuyện về các hoàn cảnh ngặt nghèo cần giúp đỡ. Điều này dù muốn dù không cũng khiến nam ca sỹ canh cánh trong lòng.

Tuy nhiên, sức người có hạn cho nên Mr Đàm thường kêu gọi thêm sự đóng góp từ bạn bè, mạnh thường quân, các fans…để tìm ra những hoàn cảnh khó khăn nhất, cần được ưu tiên giúp đỡ nhất thì anh sẽ tìm đến trước để chia sẻ khó khăn với từng hoàn cảnh.
Mr Đàm 04
Trở lại với hoàn cảnh thương tâm của bé Trang, hiện tại các bác sỹ cho biết em đang trong tình trạng hoảng loạn về tinh thần và đặc biệt đau đớn về thể xác khi mỗi lần thay băng, em gào thét trong sự đau đớn khiến các bác sỹ ở đây không cầm được nước mắt.

Ở lần cấy ghép da đầu lần 1, các bác sỹ lấy da đùi để cấy ghép lên đầu, nhưng do sức khỏe quá yếu em bị nhiễm trùng không lành được, hiện tại các bác sỹ chờ cho sức khỏe của em hồi phục sẽ tiến hành phẫu thuật cấy ghép da đầu lần hai.

Hy vọng sẽ có thêm những sự chia sẻ về vật chất đối với bé Trang và gia đình của em để bé Trang có thể vượt qua được nỗi đau này.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn