Mr Đàm kể công giúp Thanh Lam, Thanh Hằng thế Xuân Lan?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 19/07/2013 07:55:00 +07:00

(VTC News) - Đàm Vĩnh Hưng kể công giúp Thanh Lam, nghi án Thanh Hằng thay thế Xuân Lan, đêm nhạc của Hồng Nhung, Mỹ Linh bị phá là tin nóng 19/7.

(VTC News) - Đàm Vĩnh Hưng kể công giúp Thanh Lam, nghi án Thanh Hằng thay thế Xuân Lan, đêm nhạc của Hồng Nhung, Mỹ Linh bị phá là tin nóng 19/7.

Đàm Vĩnh Hưng kể công giúp Thanh Lam

Sau khi Thanh Lam chê Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà làm giám khảo The Voice mùa đầu tiên cách đây không lâu, mối quan hệ của diva Hà Nội và Mr Đàm luôn trở nên căng thẳng. 

Từ coi Thanh Lam là một thần tượng, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố cạch mặt đàn chị, chấm hết mối thân tình mà cả 2 đã có khi hợp tác trong một số dự án âm nhạc.

Trong một chương trình ca nhạc tại Hà Nội diễn ra ngày 21/7 tới, hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam được BTC đặt cạnh nhau trên poster. Điều này đã làm dấy lên những thông tin Thanh Lam và Đàm Vĩnh Hưng đã làm hòa với nhau và sẽ cùng song ca trên sân khấu.

Tuy nhiên, trên báo Gia đình & Xã hội, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: 'Ban tổ chức (BTC) gọi điện mời tôi tham gia chương trình thông qua quản lí của tôi ở phía Bắc nên tôi không biết những ai góp mặt trong đêm diễn.

Mãi mới đây tôi mới biết 'người cũ' cũng góp mặt trong đêm đó. Tôi cảm thấy việc này bình thường bởi hát chung sân khấu nhưng người hát trước, người hát sau thì cũng chẳng sao'.

Dam Vinh Hung
Đàm Vĩnh Hưng từng tuyên bố không nhìn mặt Thanh Lam nữa. 
Riêng chuyện cả hai sẽ hát chung với nhau một vài ca khúc trong đêm nhạc, cả Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam đều xác nhận không hề có chuyện này vì BTC không yêu cầu.

Tuy Thanh Lam cho biết đã hết giận và sẵn sang hát song ca với Đàm Vĩnh Hưng nếu BTC yêu cầu hát chung nhưng Mr Đàm thì tuyên bố sẽ không bao giờ có chuyện này.

Nam ca sỹ còn kể công đã từng giúp đàn chị Thanh Lam trên báo. Theo Đàm Vĩnh Hưng, chính người mà anh từng thần tượng là người khiêu chiến trước trong khi Thanh Lam đang phải mang ơn anh rất nhiều.

Liveshow của Thanh Lam, anh là người đã chạy ngược chạy xuôi kêu nhà tài trợ rồi bay từ Sài Gòn ra Hà Nội tập luyện mấy ngày trời không hề đòi hỏi một đồng cát xê. Tất cả là vì tình chị em nhưng nay thì chuyện đó sẽ không bao giờ lặp lại.

Thanh Hằng thay Xuân Lan Next Top Model?

Sau khi Xuân Lan, gương mặt đảm nhận vai trò host quen thuộc của Vietnam’s Next Top Model công bố chị đang mang bầu 6 tháng và có thể không tham gia chương trình trong mùa 2013 này, thông tin về ứng viên thay thế siêu mẫu trở nên nóng hổi. 

Nhiều gương mặt nổi tiếng được cư dân mạng đoán già đoán non sẽ thay thế Xuân Lan như Hồ Ngọc Hà, Vũ Thư Phương, Thanh Hằng, Hoàng Yến…

Ngay sau khi Thanh Hằng cập nhật trên trang cá nhân, cô có một chương trình truyền hình thực tế sắp quay, một số nguồn tin cho rằng Thanh Hằng sẽ tham gia Vietnam’s Next Top Model 2013 thay Xuân Lan.

Thanh Hang
Thanh Hằng có khả năng thay thế Xuân Lan 
Tuy nhiên, BTC chương trình cho biết, thông tin này là không có căn cứ vì BTC chưa chọn xong thành phần ban giám khảo của mùa giải mới.

Đêm nhạc của Hồng Nhung, Mỹ Linh bị phá?

Khi đêm nhạc Người Hà Nội của Hồng Nhung,Mỹ Linh diễn ra cận kề thì có nguồn tin cho rằng chương trình đang bị phá. Thông tin bắt nguồn từ một đại diện đơn vị tổ chức chương trình bức xúc trên Facebook:

 'Một lần nữa mình phải kịch liệt phản đối những hành động cạnh tranh không lành mạnh đến mức bỉ ổi. Cả ba mặt tiền của Nhà hát Lớn ngập tràn băng - rôn của các nhà tổ chức có số có má.

Chúng mình chỉ được dành một góc bé tý tẹo mà không ai có thể nhìn thấy. Vậy mà cái băng - rôn khốn khổ của mình cũng bị dao cắt nát như thế này.

Không chỉ có vậy, còn doạ nạt nhân viên, vứt chất xú uế vào chỗ bán vé... Mình sẽ rút lui. Chứ không chiến đấu với những kẻ như thế này'.

Hong Nhung
Hồng Nhung và Mỹ Linh trong chương trình Có phải em mùa thu Hà Nội (Ảnh: N.M.Hà) 
Theo Tiền Phong, ông Trần Thanh Tùng - Giám đốc Công ty Mỹ Thanh, đơn vị tổ chức các chương trình mang thương hiệu In the spotlight trước giờ diễn ra đêm nhạc bị khủng bố bằng cách rạch băng-rôn cho biết: 'Chúng tôi có thể nhường họ chuyện băng-rôn, nhưng quyết không nhường về âm nhạc'.

Tất cả những chuyện lùm xùm không đáng có, ông Tùng hẹn sẽ giãi bày khi chương trình Người Hà Nội xong xuôi. Nhà tổ chức không muốn khán giả mất tập trung bởi những thông tin ngoài lề phản cảm.

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn