Moyes 'nổ tưng bừng' sau đại thắng của MU

Thể thaoThứ Năm, 28/11/2013 09:00:00 +07:00

David Moyes tỏ ra rất lạc quan sau chiến thắng ấn tượng của các học trò trên đất Đức.

David Moyes tỏ ra rất lạc quan sau chiến thắng ấn tượng của các học trò trên đất Đức.

Dù không được đánh giá cao khi đến làm khách tại “thánh địa” Bay Arena, nơi đội chủ nhà Leverkusen đã trải chuỗi 12 trận bất bại kể từ đầu mùa, các cầu thủ Manchester United vẫn chơi một trận cực hay và đè bẹp đối thủ với tỷ số 5-0

Sau trận đấu, HLV David Moyes đã không giấu được niềm vui sau khi chứng kiến phong độ chói sáng của các học trò. Ông cho biết: “Tôi hy vọng những màn trình diễn ấn tượng như vậy diễn ra thường xuyên hơn. Đây là những dấu hiệu cho thấy MU đang tốt dần lên. Trong mùa giải này có khá nhiều lần chúng tôi có thể ghi được 3, 4 bàn trong một trận đấu. May mắn nay ngày hôm nay chúng tôi đã làm được điều đó”.

Chưa bao giờ MU thắng tưng bừng như vậy dưới triều đại của David Moyes. 

Khi được hỏi liệu đây có phải trận đấu hay nhất từ đầu mùa của MU hay không, chiến lược gia người Scotland nói thêm: “Có thể cho là như vậy. Rõ ràng từ đầu mùa giải chúng tôi chưa bao giờ ghi được 5 bàn thắng. Đặc biệt hơn nó lại được thực hiện trên đất khách. Tôi hy vọng đội bóng có thể tiếp nối được thành công từ thời của Sir Alex. Trận đấu ngày hôm nay cho thấy điều đó. Tôi tự tin khẳng định rằng, MU đủ trình độ để cạnh tranh trên mọi đấu trường”.

Với chiến thắng trước Leverkusen, MU đã đoạt vé đi tiếp sau khi giành được 11 điểm/5 vòng đấu. Ở lượt đấu cuối, họ chỉ cần kết quả hòa trong trận đón tiếp Shakhtar Donetsk trên sân nhà là sẽ giành được ngôi đầu bảng.

Theo Dantri
Bình luận
vtcnews.vn