Mourinho: Tôi đang cân nhắc bến đỗ thích hợp nhất

Thể thaoThứ Bảy, 09/04/2016 09:06:00 +07:00

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định ông đã nhận được rất nhiều lời đề nghị và sẽ lựa chọn 1 trong số đó làm bến đỗ vào mùa hè này

(VTC News) - Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định ông đã nhận được rất nhiều lời đề nghị và sẽ lựa chọn 1 trong số đó làm bến đỗ vào mùa hè này.

Vào hồi tháng 3, thông tin từ báo giới cho biết, Mourinho và MU đã ký nháy với nhau 1 bản hợp đồng. Theo đó, nếu Người đặc biệt không được bổ nhiệm trước tháng 5, ông sẽ nhận 5 triệu bảng.
Mourinho chưa chắc về MU
Mourinho chưa chắc về MU 
Con số này sẽ được tăng lên thành 10 triệu bảng nếu Mourinho không được Quỷ đỏ bổ nhiệm trước 1/6. 

Chính bởi vậy, nhiều người tin rằng Người đặc biệt sẽ là HLV mới của MU. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất của cựu thuyền trưởng Chelsea, ông đã nhận được rất nhiều đề nghị, không riêng gì của MU.

"Tôi có thể khẳng định mình đã nhận được rất nhiều đề nghị và chắc chắn trở lại vào mùa hè tới. Vấn đề bây giờ chỉ là lựa chọn bến đỗ phù hợp nhất", Mourinho tuyên bố.

Cách đây vài ngày, thậm chí có tin cho rằng LĐBĐ Syria cũng liên hệ mời Mourinho về làm việc để giúp quốc gia này lần đầu tiên dự vòng chung kết World Cup. Tuy nhiên, chiến lược gia 53 tuổi không hề bình luận về điều này.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn