Mourinho sắp bị phạt nặng, nguy cơ lỡ trận Chelsea-Liverpool

Thể thaoThứ Ba, 27/10/2015 08:24:00 +07:00

Với việc bị truất quyền chỉ đạo trong hiệp 2 cuộc đọ sức với West Ham, đồng thời bỏ buổi họp báo sau trận, Mourinho sắp sửa phải đối mặt với án phạt nặng từ FA

(VTC News) - Với việc bị truất quyền chỉ đạo trong hiệp 2 cuộc đọ sức với West Ham, đồng thời bỏ buổi họp báo sau trận, Mourinho sắp sửa phải đối mặt với án phạt nặng từ FA.

Ngay sau khi Nemanja Matic bị thẻ đỏ vào những phút cuối hiệp 1 trận đấu giữa West Ham và Chelsea, trợ lý Silvino Louro lập tức phản ứng với trọng tài chính Jonathan Moss đuổi lên khán đài.
Mourinho sắp nhận án phạt nặng từ FA
Mourinho sắp nhận án phạt nặng từ FA 
Mourinho không tranh cãi ngay trên sân mà ông nén sự phẫn nộ vào đường hầm, ngay sau khi tổ trọng tài cho 2 đội nghỉ giữa hiệp. Theo nguồn tin từ Daily Mail, Người đặc biệt không chỉ to tiếng trong đường hầm sân Boleyn Ground mà còn tiến sang cả phòng nghỉ của các ông vua sân cỏ để "dằn mặt".
Chính bởi thái độ thiếu kiềm chế như vậy mà Mourinho bị phạt. Cụ thể, nhà cầm quân người Bồ bị truất quyền chỉ đạo trong hiệp 2 và buộc phải lên khán đài xem tiếp trận đấu.
Hiện Mourinho đang bị FA phạt án treo 1 trận, sau khi có những phát biểu thiếu kiềm chế sau trận thua Southampton ngày 3/10. Trong bản án ghi rất rõ, nếu cựu thuyền trưởng Real Madrid tiếp tục có những hành động xúc phạm trọng tài, ông sẽ tự động bị treo quyền chỉ đạo 1 trận.
Với những động thái trong trận đấu với West Ham, gần như chắc chắn ông thầy của John Terry sẽ phải ngồi ngoài ở trận kế tiếp, gặp Liverpool ở vòng 11. Bên cạnh đó, ông có thể vấp phải tình tiết tăng nặng từ tổ trọng tài điều khiển trận đấu ở sân Boleyn Ground.
Theo tờ Mirror, án phạt nặng nhất Mourinho có thể nhận là treo quyền chỉ đạo 5 trận. Nếu điều này xảy ra, ông sẽ ngồi ngoài trong cả chuyến hành quân tới sân White Hart Lane của Tottenham vào ngày 28/11.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn