Mourinho hứa mang Ronaldo về Chelsea

Thể thaoThứ Hai, 01/04/2013 06:25:00 +07:00

(VTC News) - Ngay trước khi nhận chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge, Jose Mourinho đã hứa sẽ mang siêu sao Ronaldo về lại nước Anh

(VTC News) - Ngay trước khi nhận chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge, Jose Mourinho đã hứa sẽ mang siêu sao Ronaldo về lại nước Anh.


Trong trận giao hữu giữa Brazil và Nga tại sân Stamford Bridge hồi giữa tuần trước, Jose Mourinho đã bí mật trở lại mái nhà xưa. Dù đã ngụy trang rất khéo léo nhưng huấn luyện viên người Bồ vẫn bị nhận ra.

Mourinho sẽ mang Ronaldo về Chelsea 

Không chỉ có vậy, một nguồn tin thân cận của Abramovich còn tiết lộ, Người đặc biệt đã ký nháy 1 bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng thành London. Và theo dự kiến, ông sẽ quay lại The Blues ngay từ mùa hè năm nay.

Khi mà thực hư câu chuyện về tình hình nội bộ của Chelsea vẫn chưa được sáng tỏ thì chính huấn luyện viên đương nhiệm của họ, Rafa Benitez đã xác minh lại tính chân thực. Theo những người bạn của vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha, Benitez biết chắc sẽ phải ra đi khi mùa giải năm nay kết thúc và người tiếp quản chiếc ghế nóng chính là Mourinho.

Cũng theo nguồn tin này, sở dĩ số phận của Benitez sớm được định đoạt là bởi trong kế hoạch tái thiết của Mourinho có cái tên Cristiano Ronaldo. Như đã biết, CR7 có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với ông thầy đồng hương. Do đó khi trở lại xứ sương mù, cựu huấn luyện viên trưởng của Inter sẽ quyết mang bằng được Ronaldo theo.

Để làm được điều ấy, Mou dự chi cho Ronaldo khoảng 60 triệu bảng, số tiền ngang bằng với giá của Falcao tại Atletico Madrid.

Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn