Mourinho dùng Kaka làm quà tặng Ferguson

Thể thaoThứ Hai, 03/01/2011 06:47:00 +07:00

(VTC News) - HLV Jose Mourinho sẽ đáp ứng nguyện vọng mượn tiền vệ Kaka của ngài Alex Ferguson.

(VTC News) - Không lâu sau khi tờ Daily Star đưa tin Manchester United muốn mượn tiền vệ Kaka, báo chí Tây Ban Nha cho biết HLV Jose Mourinho sẽ đáp ứng nguyện vọng của ngài Alex Ferguson.

Không phải bàn cãi về tài năng chơi bóng của Kaka. Nhưng thời gian qua, do gặp phải chấn thương nặng nên tương lai của tiền vệ người Brazil ở Real đang ngày càng trở nên mờ mịt. Cách đây chừng một tuần, theo báo chí Italia, Chủ tịch Moratti của Inter sẽ chi tiền đưa Kaka trở lại Serie A.

Kaka sẽ khoác áo MU?

Thậm chí một nguồn tin khác còn cho biết nhà ĐKVĐ Champions League sẽ cử người sang Tây Ban Nha kiểm tra phong độ Kaka sau khi anh bình phục chấn thương.Tuy nhiên, đích thân tân huấn luyện viên Leonardo đã khẳng định cựu cầu thủ của AC Milan sẽ vẫn ở lại sân Bernabeu.

Trong khi đó, các đại diện của Premier League như Chelsea, Manchester City vẫn tiếp tục công cuộc theo đuổi Kaka, dù biết tiền vệ này đã không thi đấu gần 5 tháng nay do chấn thương. Theo tờ Mirror, ông chủ của Man City sẵn sàng bỏ ra 45 triệu bảng để mua lại Kaka từ Real.

Nếu thông tin này là hoàn toàn chính xác thì rõ ràng người vui mừng nhất sẽ là Jorge Valdano. Bởi cách đây vài ngày, vị Tổng giám đốc của Real đã nói bóng gió rằng nếu đội bóng nào chịu bỏ ra hơn 40 triệu bảng thì khả năng Kaka rời sân Bernabeu hoàn toàn có thể xảy ra.

Tuy nhiên, báo chí Tây Ban Nha lại khẳng định, huấn luyện viên Jose Mourinho muốn để Kaka sang chơi Manchester United theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải này. Sau đó ngài Alex Ferguson có thể đưa ra mức giá mua đứt Kaka nếu ông thấy tuyển thủ người Brazil phù hợp với lối chơi của Quỷ Đỏ. Đây có thể được xem như "quà" của "người đặc biệt" dùng để lấy lòng Sir Alex để dễ dàng hơn trong việc tiếp quản chiếc ghế danh giá của nhà cầm quân người Scotland.


Tam Nông

Bình luận
vtcnews.vn