Mourinho đến Man Utd để trả thù Chelsea

Bóng đá AnhThứ Sáu, 27/05/2016 01:38:00 +07:00

Man utd bổ nhiệm Mourinho làm HLV trưởng: Mourinho nhanh chóng ký hợp đồng với Man Utd để trả đũa quyết định sa thải của Chelsea.

(VTC News)- Mourinho nhanh chóng ký hợp đồng với Man Utd để trả đũa quyết định sa thải của Chelsea.

Đây là nhận định của Sun Sport khi gần như chắc chắn Mourinho sẽ ký hợp đồng 3 năm với Man Utd trong tuần này.
Mourinho ngồi ghế nóng thay Van Gaal
 Mourinho ngồi ghế nóng thay Van Gaal
Một người bạn thân của Mourinho tiết lộ: "Jose vẫn rất buồn bã vì cách kết thúc mối quan hệ với Chelsea. Vì thế, giành thêm thật nhiều danh hiệu cùng Man Utd là cách tốt nhất để Mourinho cảm thấy nhẹ lòng, giải thoát mình khỏi cảm giác bị phản bội ở Stamford Bridge.

Mourinho sẽ vẫn yêu Chelsea, yêu các CĐV nhiệt thành của đội bóng nhưng không thể tha thứ cho những kẻ đứng sau quyết định sa thải ông vào giữa mùa giải.

Dĩ nhiên Mourinho luôn muốn trở thành HLV Man Utd từ lâu lắm rồi. Nhưng Man Utd giờ còn đang nhận được nhiều hơn là một HLV xuất sắc. Đó là một Mourinho đang khao khát chứng minh bản thân".

Hiện tại Man Utd chưa chính thức công bố hợp đồng với Mourinho do một số trở ngại nhỏ liên quan đến bản quyền hình ảnh của Mourinho mà Chelsea đang nắm giữ. Song báo chí khắp châu Âu khẳng định mọi việc đã xong xuôi. Nhà tài trợ của Man Utd, Jaguar, công khai chúc mừng tân HLV trưởng Man Utd. Cựu thủ quân Quỷ đỏ, Rio Ferdinand, cũng viết một chia sẻ dài trên facebook đồng thời tin tưởng vào thành công của Mourinho tại Old Trafford bất chấp một số nghi ngờ rằng Người đặc biệt không hợp với truyền thống của Man Utd.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn