Mourinho chửi bới thậm tệ nữ bác sĩ xinh đẹp

Thể thaoThứ Sáu, 14/08/2015 07:18:00 +07:00

Không chỉ quát tháo ầm ĩ sau khi nữ bác sĩ Eva vào sân, Mourinho thậm chí còn chửi thề với nhân viên y tế này

(VTC News) - Không chỉ quát tháo ầm ĩ sau khi nữ bác sĩ Eva vào sân, Mourinho thậm chí còn chửi thề với nhân viên y tế này.

Theo băng hình do Sky Sports quay lại, các chuyên gia khẩu hình của Daily Mail khẳng định Người đặc biệt đã tỏ thái độ với nữ bác sĩ Eva ngay khi cô chuẩn bị vào sân. Ông hét lên: "Biến khỏi sân ngay!" Ngay sau đó, ông còn buông lời chửi thề.
Mourinho đã chửi thề với nữ bác sĩ Eva
Mourinho đã chửi thề với nữ bác sĩ Eva 
Dĩ nhiên, nhà cầm quân 52 tuổi không chửi bằng tiếng Anh. Theo các chuyên gia khẩu hình, ông đã nói 1 câu tiếng Bồ Đào Nha: "filho da puta" (nghĩa là con ch* cái này). 
Sau khi buông lời thóa mạ, Mourrinho vẫn không tha cho nữ bác sĩ Eva. Ngay khi cô trở lại khu vực kỹ thuật, ông thầy của Terry tiếp tục hét vào mặt cô. Carneiro cũng đã nói gì đó đáp lại. Tuy nhiên trong tình huống này, gương mặt cả hai đều trong góc khuất nên các chuyên gia cũng không rõ họ đã nói với nhau những gì.
Thực tế, nữ bác sĩ Eva không hề làm sai phận sự của cô. Eden Hazard tỏ ra khá đau đớn và lăn lộn trên sân sau cú va chạm. Không chỉ có vậy, trọng tài chính Michael Oliver cũng 2 lần ra hiệu cho đội ngũ y tế vào sân sau khi trao đổi với tiền vệ người Bỉ.
Trong ngày hôm qua, Eva Carneiro không xuất hiện tại trung tâm Cobham như thường lệ. Nhiều người tin rằng, vị bác sĩ đến từ Gibraltar này đang bị Mourinho phạt nội bộ.

Phan Nguyên
Bình luận