Mourinho bất an với chấn thương của Ramos

Thể thaoChủ Nhật, 07/08/2011 09:38:00 +07:00

(VTC News)-Trận tranh Siêu cúp TBN lượt đi giữa Real và Barca sắp diễn ra, và đó là lý do vì sao HLV Mourinho cảm thấy lo lắng với chấn thương của Ramos.

(VTC News)-Trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha lượt đi giữa Real và Barcelona sắp diễn ra, và đó là lý do vì sao HLV Jose Mourinho cảm thấy lo lắng với chấn thương của Sergio Ramos.

Phút thứ 39 ở trận đấu giao hữu giữa Real và Thiên Tân, Sergio Ramos phải tập tễnh rời sân, nhường chỗ cho sao trẻ Nacho Fernandez. Kết thúc 90 phút thi đấu, “Người rừng” tiết lộ anh cảm thấy đau ở chân và chưa biết mức độ nặng nhẹ đến đâu.

Mourinho đang rất lo lắng với tình trạng chấn thương của Ramos.

Thế nên, kết quả cuối cùng phải chờ vào cuộc kiểm tra y tế của đội ngũ bác sĩ Real. Nhưng theo báo xứ sở bò tót, nhiều khả năng Sergio Ramos sẽ lỡ trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha lượt đi giữa Club Blanco và La Blaugrana sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 15/8 tới.

“Chấn thương của Ramos làm tôi lo lắng, vì trận Siêu cúp chỉ còn một tuần nữa là diễn ra. Trong chuyến du đấu trên đất My, cậu ấy đã gặp vấn đề và chúng tôi đã cẩn thận để Ramos nghỉ dưỡng. Nhưng điều không may đã xảy ra khi Ramos thi đấu với Thiên Tân”, HLV Jose Mourinho cho biết trước báo giới.

Nếu Sergio Ramos không thể ra sân trong trận chiến khai mùa với Barca, thì đó là một tổn thất không nhỏ cho Real. Bởi ai cũng biết, “Người rừng” thi đấu rất ổn định bên hành lang cánh phải của đội chủ sân Bernabeu. Trong trường xấu nhất, “Người đặc biệt” có thể sẽ đưa Raul Albiol hoặc tân binh Raphael Varane ra đá vị trí hậu vệ phải.

Cũng liên quan đến “nội tình” của Real, theo thông báo mới nhất của đội ngũ bác sĩ, hai tân binh Nuri Sahin và Altintop vẫn chưa thể ra sân tập luyện vì vẫn đang trong quá trình dưỡng thương.

S.H

Bình luận
vtcnews.vn