Một thạc sĩ, bác sĩ tự sát trong khi đi xin việc

Pháp luậtThứ Ba, 01/03/2011 04:10:00 +07:00

(VTC News) - Theo gia đình nạn nhân kể lại, từ khi ra Tết đến nay anh vào Quảng Bình để xin việc ở Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba (Đồng Hới).

(VTC News) - Khoảng 11h30 ngày 28/02, tại nhà chị Nguyễn Thị Thu ở TK8- phường Bắc Lý (Đồng Hới), người dân phát hiện anh Nguyễn Sỹ Trí (SN 1982, quê ở Hà Tĩnh) tự sát bằng dây điện.

Thời điểm trên, chị Thu đang ở Hà Tĩnh có điện thoại cho chị Trần Thị Lựu (là hàng xóm) sang nhà chị Thu để kiểm tra xem có anh Trí ở nhà hay không thì thấy nhà khoá trái cửa. Nghi ngờ điều chẳng lành, chị Lựu chạy về gọi một người đến phá cửa vào nhà.

Qua khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi xác định: Nạn nhân Trí đã dùng dây điện treo cổ tự sát, trong quá trình treo cổ, dây điện bị đứt nên bị rơi xuống nền nhà khiến đầu nạn nhân có một vết rạn nứt và máu chảy ra ngoài.

Theo gia đình nạn nhân kể lại, anh Trí là thạc sỹ - bác sỹ vừa du học ở Nga về một thời gian. Từ khi ra Tết đến nay anh vào Quảng Bình để xin việc ở Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba (Đồng Hới). Người thân của anh cho biết, nạn nhân có dấu hiệu bất thường về tâm lý.

Sông Gianh
Bình luận
vtcnews.vn