Mới ra tù, 'yêu râu xanh' hiếp dâm phụ nữ mang bầu 9 tháng

Pháp luậtChủ Nhật, 15/11/2015 06:19:00 +07:00

Hiếp dâm người phụ nữ có thai 9 tháng, tên yêu râu xanh đã bị bắt lên trụ sở công an để điều tra.

(VTC News)- Xin sạc nhờ điện thoại,  nhưng thấy trong nhà không có ai nên đối tượng khống chế người phụ nữ đang mang bầu 9 tháng để thực hiện hành vi đồi bại.
 
Chiều 15/11, thông tin với PV VTC News, Công an huyện Cư M’gar ( Đắk Lắk) cho biết, đã bắt giam đối tượng Y Prút Niê Kđăm (29 tuổi, trú tại xã Cuôr Đăng huyện Cư M’gar ) vì đã có hành vi hiếp dâm.
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc
Trước đó, vào khoảng 8h ngày 11/11, Y Prút Niê Kđăm vào nhà chị H’Ră Kriêng (36 tuổi, cùng địa phương), đang mang bầu 9 tháng nhờ sạc điện thoại di động. Thấy nhà vắng người,đối tượng đã kéo chị H'Ră Kriêng vào phòng và bịt miệng chị không cho la lên. Chị H’ Ră đẩy ngã và chạy thoát ra ngoài hô hoán, được người dân phát hiện báo Công an địa phương.

Nhận được tin báo, Công an huyện Cư M’gar đã có mặt khám nghiệm hiện trường, triệu tập đối tượng để xác minh làm rõ hành vi hiếp dâm phụ nữ có thai.
 
Tại Cơ quan Công an, đối tượng cũng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Được biết, đối tượng Y Prút vừa chấp hành xong tiền án về tội “hiếp dâm trẻ em”, đang trong thời gian thử thách thì lại tiếp tục sai phạm.
 
Hiện, Viện kiểm sát Cư Mgar đang hoàn tất hồ sơ, để đưa đối tượng ra xử lý về hành vi hiếp dâm theo quy định tại điều 111 Bộ luật hình sự.

Video: Truy nã yêu râu xanh giở trò đồi bại với cô gái trẻ say rượu
 
Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn