'Mọi người ai cũng bất động, dính bê bết máu'

Thời sựThứ Bảy, 11/05/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News) – "Khi mở được mắt ra, tôi thấy một nửa người của bác tài xế ở bên trong xe, một nửa người ở bên ngoài xe..."

(VTC News) – Đang trên đường ra sân bay để chuẩn bị sang Mỹ định cư, ông Lê Văn Tốt đã không may gặp phải tai nạn thương tâm ở Long An.

Là một trong những nạn nhân có sức khỏe tiến triển nhất sau vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào sáng sớm ngày 11/5 ở Long An, chiều 11/5, chị Lương Thị Nhung – bệnh nhân của khoa ngoại Gan Mật Tụy cho biết: Mỗi ngày, cứ vào sáng sớm, chị Nhung lại đi từ Cai Lậy (Tiền Giang) đến TP.HCM trên tuyến xe khách Cần Thơ – TP.HCM để giao thịt heo lên chợ Hòa Bình (TP.HCM) bán.

Hôm nay, vì có con gái từ Sài Gòn về thăm gia đình chơi, nên cả hai mẹ con đều đi trên chuyến xe khách này để lên TP.HCM.

bệnh viện Chợ Rẫy, tai nạn, thương tâm, thảm khốc, Long An.
Chị Nhung đang tích cực được các bác sĩ của bệnh viện Chợ Rẫy điều trị (ảnh: Ngọc Thân)  

“Khi lên xe, tôi cứ chỉ quan tâm đến chuyện hôm nay làm sao bán được thật nhiều thịt, để sớm về nhà chăm sóc cho chồng con, chứ chẳng quan tâm nhiều đến những người trên cùng chuyến xe. Khi tỉnh dậy, tôi đã thấy mình bị đau ran ở vùng bụng, mặt và chân tay đều bị đau buốt, có máu chảy nhiều…” – chị Nhung kể lại các chi tiết có liên quan đến vụ tai nạn.

"Khi mở được mắt ra, tôi thấy một nửa người của bác tài xế ở bên trong xe, một nửa người ở bên ngoài xe. Mọi người xung quanh ai cũng bất động, dính bê bết máu.

Ngay sau đó, nghe thấy tiếng kêu rên rỉ của con gái, tôi cố gắng bò ra, gượng dậy để kêu cứu tới mọi người. Được một lúc thì tôi lại nằm ngất đi…” – chị Nhung nói tiếp.

Cũng theo nạn nhân này, bình thường, mỗi ngày, chuyến xe khách này chở rất ít khách vì đã nhiều năm nay, chị đã chọn xe này để di chuyển từ nhà lên TP.HCM để buôn bán.

Hôm nay, vì có nạn nhân là ông Lê Văn Tốt (82 tuổi, ngụ tại TP Cần Thơ) đang trên đường từ nhà lên sân bay Tân Sơn Nhất, sang Mỹ để định cư, nên các con, cháu của ông cũng đi theo từ nhà đến sân bay để tiễn ông đi.

Nào ngờ đâu, tới khu vực của tỉnh Long An, chiếc xe khách này đã đụng vào chiếc xe chở nước đá chạy chiều ngược lại gây ra cái chết thảm thương của người thân trong gia đình.

Tính đến hết chiều 11/5, đã có 6 nạn nhân của vụ tai nạn này tử vong. Đáng chú ý là có 5 nạn nhân trong cùng một gia đình đều thiệt mạng trong vụ tai nạn này.

Ngoài ra, 5 nạn nhân khác đang bị trọng thương, gồm 3 nạn nhân đang được điều trị tích cực tại các khoa chuyên môn của bệnh viện Chợ Rẫy – TP.HCM.

Ngọc Thân – Việt Dũng

Bình luận
vtcnews.vn