MissTeen so tài trong Chung kết khu vực phía Bắc

Tổng hợpThứ Bảy, 02/10/2010 07:21:00 +07:00

Ngày 26/09 vừa qua, gần 60 thí sinh Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2010 đã dự thi vòng Chung kết khu vực miền Bắc.

Miss Teen 2010 đã đi đến gần cuối chặng đường của cuộc thi. Ngày 26/09 vừa qua, cả trường quay S4, Đài truyền hình KTS VTC đã trở nên rộn ràng, sôi động và rực rỡ với rất nhiều phần biểu diễn tài năng đặc sắc, ấn tượng của gần 60 thí sinh Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2010 trong vòng Chung kết khu vực miền Bắc.

 

Nội dung chính của cuộc thi bao gồm: phần thi tài năng và trả lời ứng xử. Với phần thi tài năng, các thí sinh chỉ được sử dụng không quá 5 phút để trình diễn tiết mục của mình (hát, nhảy, múa, cắm hoa, thuyết trình, đóng kịch…) và 2 phút để trả lời câu hỏi của Ban giám khảo. Vì đây là phần thi quyết định chọn ra các gương mặt tham dự chung kết quốc gia, nên thí sinh Miss Teen đầu tư trang phục, tiết mục biểu diễn khá chu đáo, kỹ càng. Các tiết mục trong phần thi tài năng đã diễn ra rất đa dạng, từ múa cổ truyền, nhảy hiện đại sôi động cho đến múa Ấn Độ, bellydance... Ngoài ra, nhiều bạn thí sinh còn lựa chọn những hình thức thể hiện tài năng khác như cắm hoa, làm bánh nghệ thuật, đóng kịch, biểu diễn võ thuật, thuyết trình, biểu diễn thời trang, ảo thuật… Phần trả lời ứng xử, các thí sinh năm nay đã thể hiện khá rõ nét và vượt trội so với những năm trước về khả năng hiểu biết và tự tin trước công chúng.

Trước ngày bước vào cuộc thi Chung kết, các thí sinh miền Bắc cũng đã có cơ hội thể hiện mình qua hoạt động tình nguyện nhằm tuyên truyền về ý thức bảo vệ môi trường như: Teen & Green - Hành trình Vì Môi trường xanh nhằm hướng tới lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Hãy chờ xem, gương mặt nào sẽ có tên trong Top 20 Missteen 2010!

Bình luận
vtcnews.vn