Miranda Lambert bật khóc trên sân khấu trước ngày ly dị Blake Shelton

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 23/07/2015 10:32:00 +07:00

Sau thông tin chia tay của vợ chồng giám khảo The Voice US, các fan đã lật lại hình ảnh của cặp đôi và phát hiện Miranda Lambert bật khóc trên sân khấu h

(VTC News) - Sau thông tin chia tay của vợ chồng giám khảo The Voice US, các fan đã lật lại hình ảnh của cặp đôi và phát hiện Miranda Lambert bật khóc trên sân khấu hai ngày trước thông báo ly hôn.

Trong buổi diễn vào 18/7 tại bang Wyoming, Mỹ, Miranda Lambert đã bật khóc trên sân khấu. Hình ảnh cảm động của vợ cũ giám khảo The Voice US đã được các fan ghi lại tại buổi biểu diễn ở Cheyenne Frontier Days Fesival.

Miranda Lambert khóc trên sân khấu

Nữ ca sĩ nhạc đồng quê Mirada Lambert đã khóc ngay chính giữa bản ballad tình cảm ‘The house that build me’. Đoạn video các fan đã ghi lại những cảm xúc chân thực nhất của Miranda khi cô dừng hát và đứng quệt nước mắt.

Các khán giả sau đó đã thay thần tượng của mình tiếp tục hát cho đến khi cô quay trở lại với bản nhạc. Miranda nói với đám đông ‘Không ai muốn khóc trước 19.000 người. Tôi nghĩ rằng các bạn biết bài hát này nên các bạn sẽ hát cho tôi chứ?’.

miranda
 Miranda nhanh chóng trở về với bài hát sau khi lau nước mắt.

Bài hát gợi đến những cảm xúc rất buồn cho Miranda. Ban đầu, ca khúc được viết cho Blake Shelton để thu âm nhưng anh đã nhường lại cho vị hôn thê của mình. Trong một đêm lái xe đi dạo, Blake đã chơi một đoạn nhạc của bài hát này và khiến cô bật khóc.

Miranda Lambert và Blake Shelton đã hoàn thành thủ tục ly hôn vào chiều 20/7, chỉ vài giờ sau khi tuyên bố chia tay. Các fan hâm mộ của hai nghệ sĩ này không khỏi bất ngờ trước thông báo đột ngột này. Trước đó, Miranda cũng hủy lịch diễn của mình ở Calgary, Canada với lý do viêm thanh quản. Điều trùng hợp là thông báo của Miranda được đưa ra ngay sau khi Blake Shelton đệ đơn ly dị.

Vũ Khanh

Bình luận
vtcnews.vn