Minh Tuyết vừa biểu diễn bốc lửa vừa... ho

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/12/2010 12:02:00 +07:00

(VTC News)- Trong liveshow đầu tiên ở Hà Nội, sau 12 năm xa quê, Minh Tuyết đã truyền cảm xúc tới khán giả với những màn biểu diễn gợi cảm và những ca khúc bốc

(VTC News) - Trong liveshow đầu tiên ở Hà Nội, sau 12 năm xa quê, Minh Tuyết đã truyền cảm xúc tới khán giả với những màn biểu diễn gợi cảm và những ca khúc bốc lửa, nhưng có lúc đang hát sung, chị phải dừng lại để ho…

 

Dường như các fan hâm mộ Minh Tuyết quá nóng lòng được gặp thần tượng của mình nên màn biểu diễn tình cảm, lôi cuốn của Tuấn Vũ, Viết Thanh (em trai Tuấn Vũ) cùng những liên khúc nổi tiếng của Mạnh Quỳnh: Hai bàn tay trắng, Con đường mang tên em…, màn biểu diễn mới mẻ bên những người mẫu xinh đẹp của ca sĩ trẻ Phan Anh đã trở nên quá lâu khiến khán giả phải gọi vang tên Minh Tuyết! Minh Tuyết!


Minh Tuyết xuất hiện gợi cảm trước khán giả Hà Nội.

Xuất hiện trên sân khấu của liveshow Dấu yêu ngày nào tối qua (12/12) Minh Tuyết xinh đẹp và vô cùng gợi cảm trong chiếc váy xanh bằng voan, để lộ thân hình chắc nịch, làn da nâu và mái tóc bồng bềnh với kiểu vuốt tóc đầy nữ tính quen thuộc.

 

Chị đã hát và nhảy rất sung cùng với vũ đoàn riêng mang theo từ Mỹ. Tuy nhiên, sau ca khúc mở màn, những ca khúc sau đó, Minh Tuyết đã phải ngưng lại để ho, nhất là sau những đoạn cao trào.

 

Dĩ nhiên, chị khiến nhiều người bất ngờ, nhưng sau đó, những khán giả ái mộ ở phía dưới khán phòng đã… nhảy lên sân khấu để tặng hoa, quà và cổ vũ cho Minh Tuyết, thậm chí còn… cướp micro để hô hào khán giả phía dưới ủng hộ, cổ vũ cho thần tượng của mình. Một nhóm khán giả ái mộ đã đứng vây quanh Minh Tuyết trên sân khấu, giúp chị thể hiện nốt phần cuối ca khúc và mang tới những giây phút xúc động.

 

Trước tình cảm và sự nồng nhiệt của khán giả, MC Thảo Vân đã phải từ cánh gà bước ra và chị cho biết: “Mỗi lần thấy Minh Tuyết ho, chúng tôi ở phía trong lại thót… tim nhưng chúng tôi rất cảm ơn tình cảm của khán giả. Biết thế này tôi xin BTC cho tăng cường MC bởi trong chương trình này có rất nhiều khán giả có khả năng trở thành MC…”.


Minh Tuyết cho biết: “Minh Tuyết rất giận bản thân vì đã không giữ sức khỏe được tốt để đáp lại sự mong mỏi và tình cảm mến thương mà khán giả dành cho mình. Trước khi về Việt Nam, Minh Tuyết đã phải chạy “sô” khá mệt bởi bên Mỹ có một ngày lễ lớn. Sau đó, Minh Tuyết còn qua Úc, rồi quay về Mỹ và về VN, biểu diễn liên tục nên sức khỏe bị ảnh hưởng. Mấy hôm vừa rồi, Minh Tuyết phải nhờ một fan ruột ở Hà Nội đi mua thuốc uống mà hôm nay trong cổ vẫn ngứa, khiến Minh Tuyết không thể nào kìm cơn ho lại và buộc phải ngưng giữa chừng để ho cho đã…”


Minh Tuyết giới thiệu mẹ với khán giả Hà thành. (Ảnh: Ngoisao).

Mặc dù bị mệt và ho nhiều, nhưng ngay khi mở màn, Minh Tuyết đã thể hiện liền 6 ca khúc. Khác với những màn biểu diễn trẻ trung, lôi cuốn và trữ tình ở phần sau này, ngay phần đầu, Minh Tuyết đã thể hiện những ca khúc… thất tình, được phối một cách kỳ công trên nền nhạc mạnh và các vũ điệu gợi cảm. Chị nói vui: “Ở đây, có bao nhiêu người đến sau ạ? Và có bao nhiêu người muốn là người đến trước? Minh Tuyết thấy, đôi khi, đến sau lại có lời hơn là đến trước nhưng dẫu sao, em đã yêu anh và chỉ mong muốn ở bên anh, xin cho em một đêm nay thôi, rồi mai xa vĩnh viễn… Đó là lời ca khúc mà Minh Tuyết yêu thích nhất từ 12 năm qua, bắt đầu từ khi đặt chân lên sân khấu ở hải ngoại. Bên cạnh đó, Minh Tuyết còn thích một bài nữa và ghép chúng thành một liên khúc, tạm gọi là: Em vẫn là người đến sau”.

 

Với ca khúc Em phải làm sao, Minh Tuyết cũng đã trò chuyện với các khán giả và chị cùng các khán giả nữ cùng thống nhất: Nếu người đàn ông của mình đi hoang, bỏ mình theo người đàn bà khác rồi muốn quay trở lại, mong được tha thứ, mình phải làm sao? Nếu còn tình yêu thì sẽ bỏ qua tất cả. Nhưng cuối cùng, như một lời nói mà Minh Tuyết muốn chia sẻ tới khán giả: Hiện tại, Minh Tuyết vẫn Chờ một tình yêu…

 

Dấu yêu ngày nào được Minh Tuyết đầu tư kỹ về phần trang phục biểu diễn. Những màn vũ đạo đẹp mắt, những vũ khúc sôi động thậm chí còn khiến nhiều khán giả nhí (đây cũng là một đêm diễn mà số lượng khán giả tí hon, tầm từ 10 tuổi trở xuống xuất hiện rất nhiều) cùng hồn nhiên nhảy múa hoặc giơ những bàn tay nhỏ xíu lên vẫy theo điệu nhạc. Một số bé phấn khích còn hò hét theo bố mẹ: Minh Tuyết! Minh Tuyết!

 

Trong đêm nhạc còn có phần biểu diễn của nữ hoàng sầu muộn Giao Linh và hai ca sĩ trẻ: Vĩnh Thuyên Kim, Dương Ngọc Thái. Mẹ Minh Tuyết cũng xuất hiện với vai trò là người trợ giúp, chăm lo cho con gái.

 

Thục Nhi

Bình luận
vtcnews.vn