Minh Tú van xin Trấn Thành để được cưới Trường Giang

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 07/01/2018 11:27:00 +07:00

Cầu xin Trấn Thành để được cưới Trường Giang, nhưng Minh Tu nhận về sự phũ phàng từ người yêu.

Video: Minh Tú buồn nôn, muốn xỉu khi Trường Giang cởi áo

Là cái tên khiến Hoài Linh và dàn trưởng phòng lo lắng trước khi bước vào căn phòng tiếp theo của Ơn giời, cậu đây rồi tuy nhiên, siêu mẫu Minh Tú lại chứng minh được sự nhanh nhạy và bản lĩnh sân khấu. Vừa bước vào, cô tự quy định Trường Giang là chú của mình nhưng bị trưởng phòng lật lại.

Theo lời nam nghệ sĩ, Minh Tú là bạn cùng phòng và cũng là đồng đội trong tuyển bóng đà do mình phụ trách. Khi bị Trường Giang mỉa mai kiểu tóc quái gở, Minh Tú ngay lập tức đáp trả do mình thần tượng Lý Tiểu Long nên mới để kiểu tóc này.

LN_L2847

 

Tiếp đó, khi bị phát hiện để móng tay dài, Minh Tú nhanh trí cho biết do lỡ yêu cô gái đang học làm móng tay nên sẵn sàng trở thành "vật thí nghiệm" của người tình. Cố giăng bẫy Minh Tú nhưng chính chiều cao của Trường Giang lại là “con dao phản chủ”. Minh Tú bật mí Trường Giang ngày xưa từng mơ ước làm người mẫu bất chấp chiều cao có phần khiêm tốn của anh.

Khi bị nam trưởng phòng liên tục ôm ấp dưới danh nghĩa “bạn cùng phòng”, Minh Tú ngay lập tức khuyên nam trưởng phòng hãy để mình khoác vai vì “không muốn người lùn hơn bị trật khớp”. Cô tiếp tục khiến trưởng phòng phải ngậm ngùi với sự thật: “Môi có thể bơm, mũi có thể sửa nhưng chiều cao không bao giờ phẫu thuật được”.

Ở một diễn biến khác, Minh Tú không kềm được cảm giác buồn nôn khi chiêm ngưỡng cơ thể của Trường Giang. Thế nhưng, nữ người mẫu vẫn bất đắc dĩ bị Huỳnh Lập bắt hôn và cưới Trường Giang để cải thiện “gen lùn” của dòng họ. Một điều hài hước là Huỳnh Lập còn nhắc lại câu nói gây sốt của Minh Tú: “Bôi cái môi thâm đó đi rồi nói chuyện với chị”.

LN_L3001 3

 

Bất ngờ, MC Trấn Thành xuất hiện và trở thành trưởng phòng thứ 2 của vị khách mời xinh đẹp. Trong vai cha ruột, nam nghệ sĩ bắt Minh Tú phải bỏ Trường Giang cưới Hoài Linh để trả nợ. Tuy nhiên, Minh Tú “nhõng nhẽo” cự tuyệt vì “Hoài Linh già quá”. Từ đây, siêu mẫu châu Á tự nhận mình là Nhã Phương và công khai muốn về một nhà với Trường Giang.

Tuy nhiên, vì không muốn trả số nợ cho cha của Minh Tú, Trường Giang đuổi cô về quê. Bức xúc khi ai cũng ép mình vào đường cùng, muốn cô phải bỏ nghề mẫu, bỏ cha ruột, bỏ người mình yêu thương, Minh Tú đưa ra quan điểm rằng tình yêu là sự cho đi, không phải ép buộc người khác theo ý mình.

LN_L2982

Minh Tú van xin Trấn Thành để được cưới Trường Giang.

Kết thúc tình huống, Minh Tú nhận được “cơn mưa” lời khen từ giám khảo Hoài Linh và các trưởng phòng. MC Trấn Thành nhận xét: “Chiều dài đôi chân của Minh Tú hoàn toàn tỉ lệ thuận với độ sâu của não”. Nghệ sĩ Hoài Linh cho biết mình không còn hồi hộp mà rất thỏa mãn vì phần thể hiện duyên dáng, ngoạn mục của nữ người mẫu.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn