Minh Quân Idol: 'Tôi nghĩ mình là quán quân nhưng bị loại mất rồi'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/07/2015 12:10:00 +07:00

Dừng chân ở top 3 'Vietnam Idol', điều đầu tiên thầy giáo trẻ muốn làm là ngủ một giấc thật 'đã'.

(VTC News) - Dừng chân ở top 3 'Vietnam Idol', điều đầu tiên thầy giáo trẻ muốn làm là ngủ một giấc thật 'đã'.

- Xin chào Minh Quân, cảm xúc của anh thế nào khi phải dừng chân ở top 3 'Vietnam Idol'?

Cảm xúc đầu tiên tôi không hề muốn giấu đó là rất buồn khi phải rời cuộc chơi. Tiếp theo là sự tự hào, thoải mái, vinh dự khi đi đến được top 3 Vietnam Idol, được tranh tài cùng hai đối thủ rất mạnh là Bích Ngọc, Trọng Hiếu.

Tôi làm hết sức mình và hài lòng với những gì đã đạt được, cảm ơn Vietnam Idol đã mang lại một sân chơi âm nhạc ý nghĩa cho tôi và mọi người.

- Anh thua “tâm phục khẩu phục” chứ?

À không! Tôi thấy do thời thế, hôm nay có vấn đề gì đấy thôi (cười lớn). Nói đùa vậy thôi, tôi nghĩ Bích Ngọc và Trọng Hiếu rất xứng đáng với top 2.

minh quân
Minh Quân trong đêm thi top 3 'Vietnam Idol'. 
- Sau khi dừng chân ở Vietnam Idol, ban giám khảo đã có những chia sẻ như thế nào với anh?

Niềm vui lớn của tôi sau khi rời cuộc chơi là nhận được rất nhiều lời động viên từ ban giám khảo và khán giả. Điều khiến tôi tự hào nhất là được chị Thu Minh xem như một đồng nghiệp trẻ.

Chị nói tôi bước vào cuộc thi như một tờ giấy trắng và những gì tôi làm được đến bây giờ khiến chị rất hài lòng. Sau cuộc thi tôi sẽ gặp gỡ, học tập và làm việc cùng chị nhiều hơn.

- Anh dự đoán ai sẽ là quán quân 'Vietnam Idol' mùa này?

Tôi nghĩ tôi sẽ là quán quân nhưng giờ đã bị loại rồi (cười). Trọng Hiếu và Bích Ngọc là hai người tôi yêu quý nhất trong nhà chung. Một là em gái, một là bạn thân nhất nên tôi sẽ bình chọn cho cả hai. Cả hai đều tài năng và đều xứng đáng với ngôi vị quán quân.

- Anh có dự án âm nhạc gì sau khi rời khỏi sân chơi 'Vietnam Idol'?

Hiện tôi đang có một vài dự định nhưng chưa biết có thực hiện được không, tôi cần thêm thời gian chuẩn bị nên chưa thể tiết lộ ngay lúc này được. Hy vọng sau khi sản phẩm ra mắt sẽ được mọi người ủng hộ.

- Điều đầu tiên anh làm sau khi rời khỏi nhà chung là gì?

Tôi muốn ngủ một giấc thật dài đã. Sau đó, tôi sẽ lấy lại bình tĩnh và suy nghĩ xem cần phải làm gì tiếp theo, có thể việc đầu tiên là đi học.

Dương Trúc

Bình luận
vtcnews.vn