Minh Hằng xấu xí, sến súa 'không thể tin nổi'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/06/2016 13:23:00 +07:00

Rất nhiều khán giả có mặt đã có dịp cười nghiêng ngả với màn hoá tráng đầy táo bạo và 'khùng' theo phong cách khó hiểu của Minh Hằng

Minh Hằng là ca sỹ đầu tiên trong 4 nữ ca sỹ đình đám tham gia chuỗi sự kiện âm nhạc mùa hè MTV Star Tour trong tháng 6 này. Cô đã cùng MTV chuẩn bị kĩ lưỡng cho đêm sinh nhật đặc biệt này.

Dù chương trình bắt đầu muộn hơn dự kiến vì thời tiết không thuận lợi nhưng khán giả đã đến từ rất sớm, chiếm kín khán đài và dọc hành lang các tầng của trung tâm thương mại để chờ đợi được trực tiếp chúc mừng sinh nhật cho thần tượng của mình.

IMG_2076

 

Nữ ca sỹ xuất hiện khiến rừng fans vỡ oà. Các fan đã chuẩn bị sẵn bánh kem và rất nhiều quà để chúc mừng sinh nhật nàng Heo. Minh Hằng vô cùng cảm động trước tình cảm của mọi người dành cho mình. Cô thổi nến và cắt bánh kem trong khoảnh khắc rừng fan cùng hát bài hát Happy Birthday dành tặng cho cô.

IMG_2046

 

Ngày sau đó nữ ca sỹ chiêu đãi khán giả bằng liên khúc 'Đẹp trai thì mới có nhiều người yêu' đầy vui nhộn cùng loạt ca khúc hit đã tạo nên tên tuổi của mình như: Mình yêu nhau từ bao giờ, Yolo ... khiến khán giả phấn khích và cùng hoà giọng xuyên suốt bài hát.

IMG_2348

 

Video Minh Hằng 'vồ ếch' trên sân khấu:

Ngay sau đó, để gần gũi hơn và trải lòng cùng fan, Minh Hằng đã dành hẳn một thời lượng lớn chương trình trò chuyện cùng fan, chia sẻ những kỉ niệm và những dự định sắp tới khiến cho không gian rộng lớn trở nên ấm cúng và gần gũi hơn.

IMG_2583

 

Sân khấu bắt đầu nóng lên với màn chơi game siêu hài hước, khán giả có dịp cười nghiêng ngả với màn hoá tráng đầy táo bạo và 'khùng' theo phong cách của 'bé Heo'. 

IMG_2499

 

Đặc biệt, trong màn song đấu giữa Minh Hằng và VJ Kaylee, với thử thách hỏi nhanh đáp nhanh đã được Minh Hằng giải đáp với đáp án 'không thể không cười' khiến fan vô cùng thích thú, kết quả cả 2 phải cùng chịu hình phạt ăn chanh.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn