Minh Hằng: Không nhà sản xuất nào có thể ép được các HLV diễn theo một vai nào cả

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 21/12/2018 20:12:00 +07:00

Nữ HLV thẳng thắn trước những nghi vấn drama trong cuộc thi được dàn dựng để thu hút sự chú ý.

Trong một sự kiện của nhà sản xuất The Face 2018 vừa diễn ra, top 6 chung cuộc và HLV Minh Hằng đã có dịp chia sẻ về những câu chuyện xung quanh cuộc thi cũng như lên tiếng trước nghi vấn đang “diễn sâu” trong chương trình.

Lọt vào top 6 The Face 2018, các thí sinh cho biết bản thân rất vui khi được ghé thăm đất nước Israel để thực hiện các thử thách tiếp theo với sự đồng hành của đại sứ quán Israel. Trong sự kiện này, Trung Kiên vắng mặt vì lý do gia đình nhưng các thành viên còn lại của top 6 rất hào hứng chia sẻ về hành trình đã qua.

the face 2018 (3) 3

Trung Kiên vắng mặt, 5 thí sinh còn lại trong top 6 khoe vũ đạo trên sân khấu.

Các học trò của Thanh Hằng – Minh Hằng và Võ Hoàng Yến cho biết, đây lầ lần đầu tiên họ được ghé thăm đất nước Trung Đông. Ngoài những địa danh nổi tiếng, các thí sinh cực kỳ yêu thích không khí văn hóa tại vùng đất này.

Góp mặt trong sự kiện với phong cách Menswear cá tính, HLV Minh Hằng cũng thích thú chia sẻ về chuyến đi Israel với vai trò một HLV. Từng đi du lịch nhiều nơi nhưng chuyến đi lần này khác hẳn với những lần trước bởi cô mang một vai trò khác.

minh hang 4

Minh Hằng.

Bên cạnh đó, nữ HLV còn mạnh dạn đáp trả nghi vấn cố tình tạo drama của nhà sản xuất. “Khi tham gia The Face, tôi mới hiểu hết như thế nào là truyền hình thực tế. Những gì khán giả nhìn thấy qua màn ảnh, đó là những tình tiết thật, không hề diễn xuất hay sắp đặt.

Có nhiều người hỏi tôi có đang bị nhà sản xuất đưa vai cho diễn hay không, tôi khẳng định không có nhà sản xuất nào có thể ép được các HLV diễn theo một vai nào cả. Tất cả những mâu thuẫn, kịch tính đó đều là thật”.

Vân Du
Bình luận
vtcnews.vn