Minh Béo về Việt Nam: 'Thiếu gì người giỏi hơn, hãy bỏ đi những thứ nhơ bẩn đó'

Thời sựThứ Sáu, 23/12/2016 20:04:00 +07:00

Nhiều độc giả đã bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ trước lời nói cùng những hành động không biết xấu hổ của Minh Béo sau khi ra tù vì tội ấu dâm tại Mỹ.

Sáng 21/12, Minh Béo - nam diễn viên từng bị giam 9 tháng tù ở Mỹ vì hành vi “Quan hệ đường miệng với trẻ em, âm mưu hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô" đã thông báo trên trang facebook cá nhân mình đã về nước.

vu-minh-beo-nguoi-than-hoang-mang-nhieu-nghe-si-ha-he-1818

 Trước khi bị bắt ở Mỹ, Minh Béo từng nhiều lần bị tố cáo có hành vi sàm sỡ bạn diễn và trẻ em, ngay tại Việt Nam.

Kèm theo lời thông báo "ngập tràn niềm vui và tự hào", Minh Béo còn đăng loạt ảnh tạo dáng như ngôi sao đi lưu diễn về nước. Anh bệ vệ bước đi ở sân bây, anh tạo dáng chuyên nghiệp bên siêu xe, anh cười tươi khi nấu ăn trong bếp. Anh gửi lời cảm mọi người đã quan tâm tới mình và hẹn sớm gặp lại.

Tuyệt nhiên, anh không một lời xin lỗi người hâm mộ hay chính với những đứa trẻ mà anh đã lạm dụng.

Không chỉ dừng lại lời nói, thậm chí, Minh Béo còn định tổ chức một sinh nhật tại sân khấu riêng, háo hức với những dự án mới trong nghệ thuật.

Nhiều độc giả khi biết thông tin trên đã thể hiện sự bức xúc và phẫn nộ khi Minh Béo không có cảm giác xấu hổ với những hành động của mình trước đó.

Độc giả Phan Anh bức xúc: “Không một lời xin lỗi cùng với hình ảnh cười toe toét, mãn nguyện của Minh Béo trên trang cá nhân ngay khi vừa trở về Việt Nam chứng tỏ Minh Béo này không biết xấu hổ hoặc vẫn là kẻ biến thái, bệnh hoạn ấu dâm.

Trớ trêu thay, một số người lại tung hô chào đón tên tội phạm ấu dâm bị trục xuất về nước như một “người hùng”, một ngôi sao… Đối với những kẻ chưa biết hối lỗi thì tình thương không phải thứ để phân phát bừa bãi. Xin đừng tiếp tay cho tên biến thái ấu dâm này.”

screen-shot-2016-12-23-at-35505-am-0401

Minh Béo vui mừng thông báo đã về nước 

Những hình ảnh đẹp của con người Việt Nam đối với các nước trên thế giới đã bị ảnh hưởng xấu từ những tội lỗi Minh Béo gây ra ở nước ngoài.

“Minh Béo đã từng là một nghệ sỹ Việt Nam sau đó bị bắt, điều này đã ảnh hưởng xấu đến hình ảnh con người Việt Nam ở nước ngoài. Nếu là người có lương tri, tự trọng và liêm sỉ thì Minh Béo nên dừng lại hành động ngu ngốc anh ta đang làm” – độc giả Lương Nguyên viết.

Tài khoản Steven bình luận: “Không chấp nhận và không thể chấp nhận được. Một con người có lòng tự trọng, biết suy nghĩ sẽ không có những hành động như anh ta ngày hôm nay.

Mọi người sẽ bao dung và vị tha, nhưng là bao dung cho anh ta được sinh sống ở tại quê cha đất tổ như một công dân bình thường chứ không bao giờ dung thứ cho một kẻ bệnh hoạn, một nỗi nhục quốc thể lại đứng lên để vỗ ngực huênh hoang rằng ta là một nghệ sỹ, một người luôn mang tiếng cười đến cho mọi người. Xin lỗi cậu, chúng tôi không làm được.”

Theo độc giả Nguyễn Sỹ Văn, trong ngành giải trí Việt Nam có biết bao nhiêu người tài, người giỏi hãy bỏ đi thứ nhơ bẩn đó để đón nhận những điều tốt đẹp.

“Thiếu gì người còn giỏi hơn hãy bỏ đi những thứ nhơ bẩn đó” – độc giả Nguyễn Sỹ Văn bình luận.

minh-beo-2-1503

 

Mới đây, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn Nguyễn Đăng Chương trả lời phỏng vấn báo điện tử VTC News cho biết: "Cục đã biết việc Minh Béo về nước và đang phối hợp với các cơ quan liên quan để có hình thức xử lý thích hợp với nghệ sĩ này".

Về phía Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam, NSND Lê Tiến Thọ, Chủ tịch Hội cho hay, Minh Béo chưa phải là thành viên Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam, do đó, Hội không có trách nhiệm quản lý nam diễn viên này.

Tuy nhiên, ông Thọ cho biết thêm, trong trường hợp một nghệ sĩ của Hội nếu mắc phải án tù như của Minh Béo, Hội sẽ họp Ban chấp hành và đưa ra hình phạt thích đáng.

Video: Mãn hạn tù, Minh Béo bị trục xuất về Việt Nam

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn