Milan giữ chân Huntelaar, đầu tư cho lớp trẻ

Tổng hợpThứ Tư, 04/08/2010 06:35:00 +07:00

(VTC News) - Thay vì bỏ tiền vào những thương vụ bom tấn, HLV Allegri lại muốn đầu tư vào lớp trẻ và giữ chân những trụ cột như Klass Jan Huntelaar.

(VTC News) - Thay vì bỏ tiền vào những thương vụ bom tấn, HLV Allegri lại muốn đầu tư vào lớp trẻ và giữ chân những trụ cột như Klass Jan Huntelaar.


Đã từng lăn lộn qua cả La Liga và Serie A nhưng chưa khi nào Huntelaar tìm lại được bản năng sát thủ như hồi còn thi đấu trong màu áo Ajax. Chính vì vậy mà ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa, đã có rất nhiều tin đồn rằng “thợ săn” sẽ chuyển sang một CLB ở Primier League, giải đấu mà tiền đạo Hà Lan có thể dễ dàng phát huy những điểm mạnh của mình.

Huntelaar sẽ tiếp tục ở lại trong màu áo Milan.
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
Tuy nhiên tân HLV trưởng của AC Milan lại không hề muốn mất đi ngôi sao 27 tuổi này. Đích thân người đại diện của Huntelaar là Arnold Oosterveer đã khẳng định điều đó trên tờ Sport.co.uk: ”Không hề có bất cứ một lời đề nghị nào từ nước Anh cả. Tôi đã đọc được vô số những tin như vậy trên báo nhưng tất cả chỉ là tin đồn.”

“Huntelaar vẫn đang rất hạnh phúc ở Milan. CLB muốn giữ chân anh ấy và anh ấy chưa khi nào nghĩ đến chuyện ra đi”, Oosterveer kết luận.

Như vậy là San Siro mùa hè này nhiều khả năng sẽ chẳng có quả bom nào nổ cả. Bởi ngoài việc giữ chân Huntelaar ra thì đích thân HLV Massimiliano Allegri cũng tuyên bố trên báo giới rằng ông không muốn đổ quá nhiều tiền vào thị trường chuyển nhượng, mà muốn CLB đầu tư dài hạn vào lớp trẻ.

Simone Verdi (trái) sẽ là tương lai của AC Milan.

Rodney Strasser, Alexander Merkel, Simone Verdi và Giacomo Beretta là những cái tên ít nhiều còn xa lạ với hầu hết người hâm mộ, kể cả những Milanista yêu quý đội bóng nhất. Nhưng họ, theo lời chiến lược gia 43 tuổi, lại là tương lai của đội bóng sọc đỏ đen. Theo tờ Tuttosport thì ở mùa giải năm nay, cựu HLV trưởng của Cagliari sẽ tạo điều kiện để những “mầm non” này được phát triển tài năng.

Trong khi bộ đôi Strasser và Merkel đã gây ấn tượng mạnh với nhà cầm quân trẻ tuổi trong những trận giao hữu trước mùa giải mới, thì Verdi và Beretta được dự đoán sẽ sớm có dịp thử sức ở Serie A. Đặc biệt là Simone Verdi, tài năng trẻ này được Allegri “nhắm” làm phương án dự phòng cho Ronaldinho; và nếu Ronnie cứ tiếp tục bị những chấn thương hành hạ thì đó sẽ là cơ hội để chàng trai trẻ sắp sang tuổi 18 Simone Verdi bước từ bóng tối ra ánh sáng.


Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn