Miền Bắc hửng nắng trong 2 ngày tới

Thời sựChủ Nhật, 05/02/2012 12:16:00 +07:00

(VTC News) – Theo Trung tâm dự báo KTTV TƯ, thời tiết miền Bắc đang ấm dần trong 2 ngày tới, rét đậm và rét hại “tạm lánh”, trời chỉ còn rét.

(VTC News) – Theo Trung tâm dự báo KTTV TƯ, thời tiết miền Bắc sẽ ấm dần trong 2 ngày tới. Rét đậm và rét hại “tạm lánh”, trời chỉ còn rét.


Miền Bắc sẽ có vài ngày "tạm biệt" rét đậm, rét hại (Ảnh: Trần Vũ) 
Theo đó, trong ngày cuối tuần (5/2), các tỉnh phía tây Bắc Bộ mây thay đổi, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng. Nhiệt độ từ 13-26 độ, riêng Điện Biên và Lai Châu 28 - 30 độ.


Các tỉnh phía đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Trời rét. Nhiệt độ từ 13-22 độ, vùng núi có nơi 10 – 12 độ.


Các tỉnh Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Phía bắc trời rét. Nhiệt độ từ 13-23 độ.


Các tỉnh Đà Nẵng - Bình Thuận nhiều mây, có mưa vài nơi. Nhiệt độ từ 20-27 độ, phía nam có nơi 30 độ.


Các tỉnh Tây Nguyên mây thay đổi, đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ từ 17-29 độ.


Các tỉnh Nam Bộ mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng. Nhiệt độ từ 22-33 độ.


Hà Nội nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Trời rét. Nhiệt độ từ 13-22 độ.


Như vậy, theo dự báo, tại miền Bắc, trời rét trong ngày 5/2, sau đó chỉ đêm và sáng trời rét


Tuy nhiên, cũng theo Trung tâm dự báo KTTV TƯ, khoảng ngày 7-8/2, các tỉnh phía tây Bắc Bộ có mưa nhỏ rải rác, mưa tập trung chủ yếu ở phía khu vực phía đông nam. Trời rét, riêng ngày 8-9/2 có nơi rét đậm.


Còn tại các tỉnh phía đông Bắc Bộ từ ngày 7-8/2 có mưa nhỏ rải rác, sau đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác, tập trung chủ yếu ở vùng ven biển. Trời rét, có nơi rét đậm, riêng ngày 8-9/2 trời rét đậm, vùng núi có nơi rét hại.


Kiều Minh

       

Bình luận
vtcnews.vn