Microsoft không biết Xbox sẽ ra sao nếu không có Halo

Thế giới gameThứ Hai, 06/09/2010 02:57:00 +07:00

(VTC News) – Đại diện của Microsoft cho biết ông không rõ Microsoft sẽ như thế nào nếu không có dòng game Halo

(VTC News) – Đại diện của Microsoft cho biết ông không rõ Microsoft sẽ như thế nào nếu không có dòng game Halo

 
David Mclean, trưởng bộ phận giải trí và thiết bị của Microsoft, mới đây đã đánh giá cao những đóng góp của thương hiệu Halo tại sự kiện Microsoft Open House diễn ra tại Sydney, Australia.

Vị quản lý thương hiệu Xbox thú nhận rằng thành công của hệ máy ngày hôm nay phần lớn là do những đóng góp của dòng game đến từ nhà phát triển Bungie – tựa game bắn súng này đã bán được 34 triệu bản cho đến nay.

“Hãy đối diện với sự thật: nếu không có Halo, tôi không biết Xbox sẽ ở đâu bây giờ nữa,” ông phát biểu tại sự kiện.

 
Mclean đã làm việc tại Micorsoft kể từ khi chiếc Xbox đầu tiên ra mắt năm 2000, đã đưa ra những nhận xét rất hóm hỉnh về Halo. “Thật may cho chúng tôi, chúng tôi đã tung ra một game được hậu thuẫn bởi một studio nhỏ, có tên gọi là Bungie, và tựa game cũng nho nhỏ này có tên là Halo… Đây là một khởi đầu quan trọng đối với chúng tôi, và tôi chắc nhiều người trong số các bạn cũng sẽ đồng ý. Và hãy nhìn xem giờ đây chúng ta đang ở đâu – Xbox đã trở thành một đối thủ tầm cỡ trên đấu trường console.”

Dòng game Halo đã bán được hơn 34 triệu bản trên toàn thế giới kể từ khi ra mắt game đầu tiên vào năm 2001, thu về 1,5 tỉ USD lợi nhuận. Phần mới nhất – Halo Reach – sẽ được tung ra vào 14/9 này.

Hoàng Ngọc

Bình luận
vtcnews.vn