Messi, Ronaldo, Neymar, Pogba cực chất trong poster World Cup 2018

World Cup 2018Thứ Bảy, 02/06/2018 16:09:00 +07:00

Như thường lệ, trước mỗi giải đấu lớn ESPN lại tung ra một bộ poster độc đáo và lần này Messi, Ronaldo, Neymar, Pogba được tạo hình cực chất.

argentina_v2

Người đảm nhiệm vẽ Poster World Cup 2018 cho ESPN là họa sĩ Paul Lacolley. Mùa hè nước Nga có lẽ là cơ hội cuối cùng để Messi ở đỉnh cao phong độ chinh phục chiếc Cup vàng thế giới.

brazil_v2

 Neymar là niềm hy vọng lớn nhất của Brazil tại World Cup 2018 và đội bóng xứ samba quyết giành chiếc Cup vàng thứ 6 để xóa đi thất bại thảm họa tại bán kết World Cup 2014.

portugal_v2 3

Ronaldo cùng Bồ Đào Nha đã tạo nên câu chuyện cổ tích tại EURO 2 năm trước và liệu có tập hai thần kỳ cho đội bóng áo bã trầu ở nước Nga mùa hè này? 

germany_v2 4

Đội hình toàn ngôi sao lớn, lối chơi kỷ luật, gắn kết và không phụ thuộc vào bất cứ cá nhân nào, Đức đã sẵn sàng cho chiến dịch bảo vệ ngai vàng thế giới.

spain_v2 5

Tây Ban Nha bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2014 sau khi đã no nê danh hiệu. Nhưng giờ là lúc đội bóng xứ đấu bò phải hồi sinh để lấy lại vị thế của mình.

france_v2 7

 Paul Pogba là linh hồn của tuyển Pháp và người ta hy vọng, anh sẽ cùng dàn sao đầy tài năng và sức trẻ đưa Pháp lên đỉnh World Cup lần thứ 2 sau 20 năm chờ đợi.

belgium_v2 6

Thế hệ vàng của Bỉ bước vào độ chín của sự nghiệp. Nếu không phải là bây giờ thì rất lâu nữa bóng đá Bỉ mới lại có thể tiệm cận đỉnh cao thế giới. 

england_v2 8

Anh mang đến Nga một đội hình trẻ nhất lịch sử các lần dự World Cup và cũng bởi vì thế, áp lực dồn lên vai Harry Kane và các đồng đội cũng bớt đi đáng kể. Rất có thể, Tam sư trong sự thoải mái sẽ tạo nên những bất ngờ thú vị.

uruguay_v2 9

 Sở hữu trong đội hình hai tiền đạo đang làm mưa làm gió tại châu Âu là Edinson Cavani (PSG) và Luis Suarez (Barcelona), tuyển Uruguay được kỳ vọng sẽ tiến sâu tại World Cup 2018.

croatia_v2 10

 Với đội hình đồng đều ở mọi tuyến cùng ngôi sao đẳng cấp thế giới Luka Modric, Croatia được chờ đợi là "ngựa ô" của giải đấu.

iceland_v2 11

 Không còn sự bất ngờ như EURO 2016 nhưng không ai có thể xem thường Iceland. Và cũng giống như đối thủ cùng bảng Croatia, đội bóng của đảo băng hỏa được chờ đợi là một chú "ngựa ô".

colombia_v2 12

Ở vào bảng đấu khó lường với những Ba Lan, Senegal và Nhật Bản song Colombia vẫn có phần nổi trội với đội hình chất lượng cùng 2 ngôi sao hàng đầu James Rodriguez và Radamel Falcao. Đại diện Nam Mỹ vẫn là ứng viên cho tấm vé vào vòng knock-out ở bảng H. 

mexico_v2 13

Ngòi nổ Javier "Chicharito" Hernandez là niềm hy vọng số 1 của Mexico trong cuộc tranh chấp tấm vé thứ 2 vào vòng knock-out của bảng H với Thụy Điển và Hàn Quốc. Bởi ở bảng đấu này, Đức là ứng viên số 1 cho tấm vé đầu tiên.

egypt_v2 14

Cả Ai Cập đang cầu nguyện cho Mohamed Salah kịp bình phục chấn thương để đưa các Pharaoh vượt qua vòng bảng.

australia_v2 15

Tấm vé đi tiếp ở bảng C gần như đã nằm trong tay tuyển Pháp, cơ hội còn lại sẽ chia đều cho Australia của Tim Cahill, Peru và Đan Mạch. 

nigeria_v2 16

Nigeria là ẩn họa khôn lường cho các đối thủ ở bảng  D. 

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn