Messi ghen tị với chiến công của đội tuyển Tây Ban Nha

Tổng hợpThứ Năm, 15/07/2010 01:06:00 +07:00

(VTC News) - Messi cho biết anh cảm thấy ghen tị với chức vô địch Thế giới mà các cầu thủ TBN vừa giành được.

(VTC News) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây nhất trên tờ Ole, Lionel Messi cho biết anh cảm thấy ghen tị với chức vô địch Thế giới mà các cầu thủ Tây Ban Nha vừa giành được, đồng thời kêu gọi Maradona tiếp tục dẫn dắt Argentina.


Trước khi World Cup 2010 khởi tranh, Lionel Messi được giới túc cầu đặt kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, đến vòng Tứ kết trước đội tuyển Đức, anh và đồng đội đã phải dừng bước bằng trận thua rất đậm 0-4. Đáng buồn hơn cho Messi khi anh chia tay giải đấu với 0 bàn thắng. Trong khi đó, các chiến hữu của anh ở Barcelona như Xavi, Pique, Puyol, Busquets, Iniesta, Pedro đã thi đấu tuyệt vời để lần đầu tiên trong lịch sử vô địch World Cup.

Messi thấy ghen tị với chức vô địch mà TBN vừa giành được.

“Tôi là người Argentina nên luôn phải hướng về đội bóng quê nhà. Tây Ban Nha đã vô địch. Điều đó hoàn toàn xứng đáng. Họ thực sự vĩ đại. Nhưng tôi vẫn cảm thấy ghen tị với họ, bởi tôi luôn muốn Argentina là đội vô địch World Cup”, Messi nói.

Cũng trong buổi phỏng vấn này, Messi đã đề cập đến tương lai của đội tuyển Argentina và huấn luyện viên Diego Maradona. “Cảm giác bị loại khỏi World Cup thật tồi tệ. Phải đến khi giải đấu này kết thúc tôi mới cảm thấy nguôi ngoai phần nào. Chúng tôi sẽ làm lại, bắt đầu từ những trận cầu giao hữu và thời gian tới sẽ là Copa America”, cầu thủ thuộc biên chế của Barcelona khẳng định.

Anh tiếp tục: “Tương lai của Diego Maradona ư? Tất cả đều phụ thuộc vào ông ấy. Cá nhân tôi muốn ông ấy tiếp tục dẫn dắt Argentina.”

Messi kêu gọi Maradona tiếp tục dẫn dắt Argentina.

Bên cạnh đó, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2009 tiếp tục lên tiếng kêu gọi tiền vệ Cesc Fabregas hồi hương thi đấu cho Barcelona, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tân binh David Villa.

“Sẽ rất tuyệt vời nếu Cesc trở về Nou Camp. Tôi và cậu ấy đã từng thi đấu ở đội trẻ của Barcelona nên rất hiểu nhau. Còn David Villa, anh ấy đã có màn trình diễn thật tuyệt vời ở Valencia cũng như khi khoác áo ĐTQG Tây Ban Nha. Tôi rất háo hức chờ đợi ngày luyện tập cùng Villa”, Messi kết luận.


Song Mai (tổng hợp)

World Cup trên VTC News 

>> Viết bình luận, gửi ảnh độc, nhận quà bất ngờ
>> Chơi trò dự đoán miễn phí, trúng đến 30 triệu đồng
>> Nghe Quang Huy & Quang Tùng đoán, bình World Cup
>>
Lịch TT trực tiếp trên truyền hình độ nét cao VTC
>> Kết quả bóng đá trực tuyến


Bình luận
vtcnews.vn