Mẹ con Angelina tới thăm Brad Pitt tại trường quay

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 24/06/2011 07:03:00 +07:00

(VTC News) - Bận rộn trên phim trường để thực hiện bộ phim "World War Z", Brad Pitt đã được người tình Jolie xinh đẹp đưa các con tới thăm.

(VTC News) - Bận rộn trên phim trường để thực hiện bộ phim "World War Z", Brad Pitt đã được người tình Jolie xinh đẹp đưa các con tới thăm.

Angelina đưa hai cô con gái xinh xắn tới phim trường của người tình 

Ngày hôm qua, nữ diễn viên xinh đẹp Angelina Jolie đã đến tận phim trường của người tình để thăm anh và đưa cả hai cô con gái xinh xắn Zahara and Shiloh đi cùng. Brad Pitt trông rất bụi bặm với bộ đồ quần hộp, áo sơ mi tối màu cùng chiếc khăn khoác nhẹ và mái tóc dài được vén gọn hai bên tai. Ở tuổi 47 nhưng phải nói rằng trông Brad Pitt vẫn thật trẻ trung và quyến rũ, quả xứng danh là người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh.
Gia đình Brangelina trông thật hạnh phúc 

Trong khi đó, kiều nữ Jolie cũng thật xinh đẹp và gợi cảm với trang phục quần jeans ống rộng và áo phông trắng. Người đẹp buộc gọn tóc lên cao và đeo chiếc kính râm, tất cả mọi người đều không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ với vẻ quyến rũ của nữ diễn viên nổi tiếng này. Zahara and Shiloh rất hào hứng khi được đến nơi làm việc của bố, hai cô bé chạy nhảy không ngừng và được bố mẹ đưa đi chơi tại trường quay phim "World War Z". Cả hai thiên thần xinh xắn này đều mặc rất cá tính, Shiloh vẫn trung thành với phong cách tomboy, càng lớn cô bé này càng xinh xắn với mái tóc vàng óng, còn Zahara cũng lớn hơn khá nhiều.
Brad Pitt đang đóng vai chính trong bộ phim hành động phim "World War Z" 

Được biết, gia đình đông đúc gồm 8 thành viên của Brangelina đang chuẩn bị đón thêm một thành viên mới là một đứa con nuôi đến từ Haiti là một bé gái 4 tuổi. Đây là con nuôi thứ 4 của cặp đôi nổi tiếng này, cô bé là trẻ mồ côi sau trận động đất kinh hoàng hồi năm ngoái tại Haiti. Theo một số nguồn tin, cô bé có thể sẽ mang tên là Leah, Jolie gặp Leah lần đầu tiên vào tháng 2 năm ngoái và nữ diễn viên xinh đẹp với tấm lòng nhân ái này đã quý mến Leah từ cái nhìn đầu tiên.
Jolie luôn có cách ăn mặc rất lịch sự, nữ tính và quyến rũ ngoài đời 
Hai cô con gái xinh xắn của ông bà Smith 
Nếu mọi thủ tục sớm hoàn tất, nhà Brangelina sẽ có thêm một cô con nuôi 4 tuổi 

Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn