MC Thanh Mai diện vest xẻ sâu, khoe nhan sắc gợi cảm ở tuổi 45

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 08/01/2019 11:32:00 +07:00

MC Thanh Mai gợi ý mặc đẹp với phong cách thanh lịch dù chỉ sử dụng 2 tông màu trắng – đen.

Ở tuổi 45, MC Thanh Maivẫn khiến nhiều người ghen tị bởi nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng thon gọn. Vốn là một trong những nghệ sĩ có gu thời trang ổn định, MC Thanh Mai vừa thực hiện một bộ ảnh mới, gợi ý mặc đẹp cho những cô gái công sở dù chỉ sử dụng 2 tông màu trắng – đen.

Thanh Mai 1b

MC Thanh Mai chọn vest và quần âu ton-sur-ton gam màu trắng. Mặc dù cổ áo cắt xẻ nhưng có sự tiết chết giúp MC Thanh Mai trở nên gợi cảm nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch.

Thanh Mai 1c

Bên cạnh đó, cô còn sử dụng thêm trang sức ngọc trai và giày cao gót mũi nhọn để làm điểm nhấn cho trang phục.

Thanh Mai 1g 3

Vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ của MC Thanh Mai ở tuổi 45.

Thanh Mai 2b 3

Thanh Mai kết hợp áo và chân váy vải tweet tông đen. Đây là chất liệu vải có bề mặt dày dặn, chống ẩm ướt và giữ ấm tốt, thường được các nhà mốt lăng xê vào dịp cuối năm.

Thanh Mai 2c 5

Không cần trang phục cầu kỳ khó mặc, những thiết kế MC Thanh Mai chọn có tính ứng dụng cao, thích hợp cho người đẹp diện đi sự kiện hoặc xuống phố cùng bạn bè.

Thanh Mai 3c 5

 

Thanh Mai 3g 7

MC Thanh Mai sẽ diện nguyên set đồ đen sang trọng. Áo vest vốn là món đồ quen thuộc trong tủ đồ của các quý cô công sở nhưng MC Thanh Mai lựa chọn một thiết kế có thêm vải ren cách điệu 2 bên vạt áo để tạo sự mới mẻ, không gây nhàm chán và cứng nhắc.

Thanh Mai 4c 7

Sở hữu vóc dáng thon gọn đáng ghen tị ở tuổi 45, MC Thanh Mai diện đầm ngắn tông đen khoe khéo lợi thế hình thể. Những chi tiết tua rua, ren và hoa cài trang trí được sử dụng hài hòa để tạo điểm nhấn.

Thanh Mai 4e 9

Được khán giả yêu mến nhờ vẻ ngoài trẻ trung và phong cách thời trang thanh lịch, cập nhật xu hướng, MC Thanh Mai chia sẻ, dù bận rộn hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, cô vẫn cố gắng duy trì chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý mỗi ngày để giữ gìn sắc vóc.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn