MC Phương Mai váy xuyên thấu bí ẩn, quyến rũ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 01/07/2016 15:32:00 +07:00

MC Phương Mai váy xuyên thấu bí ẩn nhưng không kém phần quyến rũ, nóng bỏng khi xuất hiện tại sự kiện.

MC Phuong Mai

Xuất hiện trong sự kiện ra mắt cổng thông tin Disney MC Phuong Mai diện váy xuyên thấu đen bí ẩn, quyến rũ

1

Người đẹp đảm nhiệm vai trò MC cho chương trình

Ca sy Hoang Yen

Ca sỹ Dương Hoàng Yến gợi cảm, lộng lẫy

Gia dinh ca sy Hoang Bach

Gia đình ca sỹ Hoàng Bách cùng góp mặt trong sự kiện.

Lần đầu tiên tại Việt Nam  có một cổng thông tin chuyên phục vụ độc giả các games, ứng dụng khác với chất lượng cao và có bản quyền. Đó là cổng thông tin Disney do Tổng Công ty Viễn thông MobiFone phối hợp cùng Công ty Walt Disney Đông Nam Á thực hiện.

Sử dụng cổng thông tin giải trí Disney, các fan hâm mộ có thể đắm chìm trong thế giới kì diệu của Disney thông qua các nội dung số bản quyền từ Disney, Pixar, Marvel, Star Wars. Đây là các ứng dụng có bản quyền lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam của một trong những thương hiệu lớn nhất trên thế giới.

Mặc dù ở Việt Nam, người dùng chưa thực sự quen với việc sử dụng các ứng dụng trả tiền, nhưng với các sản phẩm của cổng thông tin Disney, chắc chắn người dùng sẽ hài lòng, từ đó tạo ra thói quen cho cộng đồng khi sử dụng các ưng dụng trên internet một cách văn minh.

Cổng thông tin giải trí Disney cung cấp các nội dung có bản quyền, chất lượng cao của Disney cho các thuê bao MobiFone như game, ứng dụng, sách điện tử (e-book) và các nội dung giải trí khác. Khách hàng của MobiFone sẽ được trải nghiệm một thế giới Disney đầy màu sắc với kho game, trong đó có nhiều game trên di động rất nổi tiếng như  “Where is my water”, “Frozen Free Fall” và loạt sách điện tử (e-book) song ngữ Anh – Việt như Đi tìm Nemo, Người đẹp và Quái thú, 101 Chú Chó Đốm..., hứa hẹn sẽ mang lại một sân chơi lành mạnh dành cho trẻ em và kết nối mọi thành viên trong gia đình.

Hiện nay MobiFone là nhà mạng đầu tiên cung cấp các dịch vụ nội dung số bản quyền của Disney tại Việt Nam.

Ca sỹ Hoàng Bách chia sẻ: “Nhà tôi có 2 cháu, đều mê games. Thực sự nếu để chúng chơi thoải mái sẽ ảnh hưởng đến mắt, ngoài ra mình sẽ không kiểm soát được nội dung, có thể các cháu sẽ ảnh hưởng bởi games bạo lực, đặc biệt khi cháu Tê Giác ngày càng lớn. Vì vậy, cổng thông tin Disney là sự lựa chọn tốt cho các phụ huynh để cho các cháu sử dụng, vì ngoài games lành mạnh thì còn có nhiều ứng dụng tuyệt vời nữa, rất bổ ích cho con trẻ, vẫn đáp ứng được nhu cầu chơi games của trẻ em mà mà còn mang tính giáo dục, an toàn và bổ ích”.

Phát biểu tại Lễ ra mắt Cổng thông tin giải trí Disney, ông Nguyễn Tuấn Huy, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone cho biết: “Sự ra mắt của Cổng thông tin giải trí Disney thể hiện MobiFone luôn luôn đi đầu về công nghệ, chủ động tăng cường kết nối với các đối tác trong và ngoài nước nhằm khơi dậy những tiềm năng trong việc sáng tạo và cung cấp những sản phẩm hữu ích, mang tính giải trí và giáo dục cao.

Việc hợp tác với hãng Disney đã đánh dấu một bước tiến quan trọng của MobiFone trong việc cung cấp các dịch vụ thương hiệu quốc tế cho khách hàng. Cổng thông tin giải trí Disney sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng, biến chiếc điện thoại di động của mỗi cá nhân trở thành một thế giới giải trí và kết nối vô tận.”

Theo ông James Gray, Tổng Giám đốc Công ty Disney Đông Nam Á: “Disney luôn tích cực theo đuổi các cơ hội phát triển truyền thông số và mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm giải trí tốt nhất trên mọi nền tảng thiết bị. Sự hợp tác với một đối tác hàng đầu như MobiFone sẽ giúp chúng tôi có thể phát triển những nội dung giải trí phong phú và gần gũi với người dùng tại Việt Nam, giúp người hâm mộ có thể dễ dàng truy cập và đón nhận những niềm vui ngay trong tầm tay.”

Tuấn Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn