MC Ngọc Trai diện trang phục cá tính đến chúc mừng nhóm nhạc The Air

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 29/05/2018 07:36:00 +07:00

Nam MC vui vẻ hội ngộ đạo diễn Luk Vân và nhóm nhạc của cô.

Sau một thời gian dài chuẩn bị cho các sản phẩm nghệ thuât, nhóm nhạc The Air thuộc công ty của đạo điễn Luk Vân vừa chính thức trở lại với đội hình 4 thành viên: Lu An - nhóm trưởng, giọng ca chính của nhóm, Eight.D - rapper và hai thành viên mới là Kar  - gương mặt đại diện, giọng hát của nhóm và  T – rapper.

Góp mặt trong buổi họp báo của nhóm The Air, MC Ngọc Trai diện trang phục cá tính và hào hứng hội ngộ với đạo diễn Luk Vân và các thành viên của nhóm. MC Ngọc Trai cũng là người đảm nhận vai trò dẫn dắt trong sự kiện.

the air -11

MC Ngọc Trai vui vẻ hội ngộ nhóm The Air và đạo diễn Luk Vân.

Trao đổi với công ty và sự rời nhóm của 3 thành viên cũ, đạo diễn Luk Vân cho biết: “Trong quá trình làm việc, cả công ty và những thành viên cũ đều nhận thấy chúng tôi không thể đi được với nhau con đường dài vì chuyện cá nhân, chuyện gia đình. Nên thôi, nếu xác định sẽ đến lúc kết thúc, mọi chuyện nên giải quyết một cách nhanh chóng”.

Khi được hỏi về vấn đề hợp đồng, công ty cho biết sẽ xử lý thuận được cả về mặt tình và mặt lý, và đúng với tình cảm cả hai bên xây dựng trong hai năm qua.

the air -19

Nhóm hiện tại có 4 thành viên sau khi 3 thành viên cũ rời nhóm.

Với lần trở lại này, nhóm sẽ theo đuổi dòng nhạc R&B và Pop ballad, ngoài ra The Air vẫn sẽ phát hành những ca khúc EDM sôi động trong thời gian sắp tới. Phía công ty và nhóm cũng khẳng định các sản phẩm phải thật sự chỉn chu, sáng tạo, đột phá để tạo nên những sản phẩm chất lượng gởi đến khán giả.

“Nói về các hoạt động solo, mỗi thành viên The Air vẫn đang trau dồi khả năng của mình để phát triển thêm, xây dựng các thành viên trở thành các nghệ sĩ đa năng, vừa có thể ca hát, diễn xuất và cả vai trò VJ nữa.

Tuy nhiên, dù ở vai trò nào các thành viên đều mong muốn thể hiện tốt, tròn trĩnh vai trò được giao để những sản phẩm đến với công chúng sẽ phải thật chỉn chu và hoàn thiện” – đạo diễn Luk Vân cho biết.

the air -27 3

 

Bên cạnh việc công bố thông tin mới, The Air cũng sẽ chính thức ra mắt ca khúc Take my hand do Nam Trương - Á Quân Sing My Song mùa 2 sáng tác và được Orion B – nhà sản xuất trẻ đảm nhận việc sản xuất âm nhạc cho nhóm. Ngoài ra, nhóm cũng sẽ xuất hiện trong một dự án phim ra mắt trong thời gian sắp tới.

Video: Lộn xộn band gây sốt tại "Sing my song 2018"

Anh Tú
Bình luận
vtcnews.vn