MB thăng hạng vào Top 3 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 23/03/2018 09:56:00 +07:00

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa được bình chọn vào Top 3 trong lĩnh vực ngân hàng và đứng thứ 21/100 doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam, kết quả này tiếp tục giúp MB ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường sau những kết quả tăng trưởng kinh doanh ấn tượng năm 2017.

Kết quả cuộc bình chọn được công bố từ Công ty hàng đầu về khảo sát nhân sự Anphabe phối hợp cùng Công ty chuyên nghiên cứu thị trường  Intage Việt Nam thực hiện. Theo đó, Anphabe đã khảo sát ý kiến của hơn 63 ngàn người đi làm có kinh nghiệm, đến từ 26 ngành nghề với hơn 670 thương hiệu tuyển dụng về việc bình chọn các doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2017.

ANH 1

Bà Trần Thị Bảo Quế - Giám đốc nhân sự MB, đại diện MB tại Lễ trao giải 

Chia sẻ cảm xúc tại Lễ vinh danh, bà Trần Thị Bảo Quế - Giám đốc Nhân sự của MB cho biết: “MB tự hào khi được được bình chọn là 1 trong 3 ngân hàng Việt Nam có môi trường làm việc tốt nhất. Đây chính là kết quả của 1 năm MB đã nỗ lực tạo nên những đột phá trong hoạt động kinh doanh và ưu tiên phát triển nguồn lực. MB đã được nâng hạng từ Top 5 năm 2016 lên Top 3 năm 2017 nhờ luôn duy trì văn hóa doanh nghiệp có tính nhân văn và chú trọng phát triển bền vững, vừa tạo thách thức cao nhưng gắn kèm với đó là cam kết cao về xây dựng môi trường làm việc thuận tiện, an toàn và nâng cao sức khỏe. Ngoài ra, MB cũng luôn xây dựng môi trường làm việc thân thiện, khuyến khích tự học tập, chia sẻ sáng kiến và lắng nghe đến từng cấp nhân viên”.

Với tôn chỉ hoạt động “Kỷ luật nghiêm - Thượng tôn pháp luật - Hiệu quả - An toàn - có Trách nhiệm với xã hội”, MB định hướng “Phát triển nguồn lực nội bộ là trọng tâm, thu hút nhân tài bên ngoài là cơ hội”. Năm 2017, tại MB đã có sự điều chỉnh mô hình tổ chức, kiện toàn nhân sự các cấp để phù hợp với Chiến lược mới. Bên cạnh đó, một cơ chế lương mới theo năng suất lao động và hiệu quả kinh doanh được áp dụng, đã ra tạo động lực mới, không khí làm việc mới tại MB.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn