"Máy sấy tóc" che chắn cho Torres

Thể thaoThứ Tư, 06/04/2011 07:55:00 +07:00

(VTC News) - Khác hẳn thái độ khiêu khích trước những trận cầu lớn trong quá khứ, Alex Ferguson lần này lại đứng ra "che chắn" cho đối thủ

(VTC News) – Trước các trận đấu quan trọng, ngài Alex Ferguson thường có những phát biểu khiêu khích đối thủ. Nhưng trước giờ khai cuộc trận đấu Tứ kết lượt đi Champions League giữa Chelsea và Manchester United, “máy sấy tóc” lại đứng ra…bảo vệ HLV Ancelotti và tiền đạo Fernando Torres.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Chelsea đã khiến giới túc cầu bất ngờ khi bỏ ra 50 bảng để mua chân sút Fernando Torres từ Liverpool. Tuy nhiên, kể từ khi khoác áo The Blues, “El Nino” không còn là chính mình. Bằng chứng là 9 trận đấu đã qua, chân sút người Tây Ban Nha không ghi nổi lấy một bàn thắng. Thế nên, anh vấp phải một số chỉ trích rất nặng nề, đặc biệt là từ CĐV của Chelsea. Còn một số người thì cười khẩy vì cho rằng Chelsea đã mua hớ Torrres.

Ferguson: "Torres cần thêm thời gian để hòa nhập". 

“Torres sắp bắt đầu ghi bàn. Dĩ nhiên, tôi hi vọng cậu ấy sẽ làm điều đó sau khi cuộc chiến giữa Chelsea và MU kết thúc. Khi Torres ký hợp đồng với Chelsea, mọi người nói đó là một bản hợp đồng thực sự tuyệt vời. Dĩ nhiên là thế rồi. Còn bây giờ khi cậu ấy chưa ghi bàn, không ít người lại che bai. Có ai lố bịch hơn thế không? Torres cần thời gian để hòa nhập chứ”, ngài Alex Ferguson nói.

Khi còn thi đấu cho Liverpool, “El Nino” đã không ít lần khiến CĐV của Quỷ đỏ buồn rầu vì những bàn thắng vô cùng đẳng cấp. Thế nên, không ít người hâm mộ Chelsea hi vọng Torres sẽ tái lập điều tương tự vào rạng sáng mai khi MU hành quân đến sân Stamford Bridge.

Nhưng nếu chân sút người Tây Ban Nha chưa kịp lấy lại phong độ thì Chelsea cũng chẳng phải quá lo lắng. Bởi ở những mùa giải gần đây, khi thi đấu trên sân của The Blues, MU thường thua.

“Năm ngoái họ đã đánh bại chúng tôi nhờ một bàn thắng được thực hiện ở tư thế việt vị. Còn năm nay, đáng ra David Luiz phải bị đuổi ra khỏi sân. Bây giờ chúng tôi lại gặp nhau. Ai có sự may mắn, đội đó có chiến thắng. Hi vọng nó thuộc về chúng tôi”, chiến lược gia người Scotland cho biết.

Ferguson luôn rất thân thiện với Ancelotti. 

Ông tiếp tục: “Giữa chúng tôi và Chelsea không có nhiều sự khác biệt. Chúng tôi cùng có nhiều chức vô địch, kinh nghiệm thi đấu và từng đánh bại nhiều đối thủ. Do đó, ở trận đấu sắp tới, chỉ cần một sơ suất nhỏ là một trong hai đội sẽ phải trả giá.”

Cuối cùng, “máy sấy tóc” đứng ra bảo vệ người đồng nghiệp. Ông nói: “Tôi không hiểu tại sao lại có một số người chỉ trích Ancelotti. Ông ấy đã giúp Chelsea giành cú đúp ở giải quốc nội ngay mùa bóng đầu tiên đến Anh làm việc cơ mà.”

Tam Nông

Bình luận
vtcnews.vn