Mất mạng vì bị tảng băng nhọn rơi trúng đầu

Thế giớiChủ Nhật, 22/03/2015 06:22:00 +07:00

Sự việc đáng tiếc xảy ra tại Nga, Tatyana Igonina vừa ra khỏi nhà thì bị một khối băng nhọn rơi trúng đầu khiến cô tử vong ngay tại chỗ.

(VTC News) – Sự việc đáng tiếc xảy ra tại Nga, Tatyana Igonina vừa ra khỏi nhà thì bị một khối băng nhọn rơi trúng đầu khiến cô tử vong ngay tại chỗ.

Tatyana Igonina, 20 tuổi, sống tại Novosibirsk, Siberia, vừa dắt chú cún ra khỏi nhà đi dạo thì bị một khối băng nhọn từ tầng 14 rơi trúng đầu khiến cô tử vong tại chỗ. 
Nga cảnh báo nguy hiểm về tình trạng băng tan vào mùa xuân 
Igonina vừa tốt nghiệp đại học và đang tìm một công việc ổn định. Cô luôn vui vẻ, hòa đồng và rất được mọi người quý mến. Sự ra đi đột ngột của cô khiến không ít người đau lòng và tiếc nuối.
Trên trang mạng xã hội, Vladimir Makhonin, em họ của nạn nhân đã đăng những lời nhắn nhủ xúc động :“Tôi sẽ không bao giờ quên được đôi mắt, nụ cười của chị ấy. Chị gái yêu quý, em sẽ đánh đổi tất cả để được nghe tiếng cười của chị một lần nữa”.
Chính quyền địa phương đã chuyển một khoản tiền trợ cấp để đền bù cho sự mất mát của gia đình.
Theo Siberian Times, Nga đang tích cực cảnh báo về độ nguy hiểm của băng tan khi mùa xuân về. Giới chức địa phương đã được chỉ định dọn sạch những mái nhà có băng nhô ra nhưng tại nhiều nơi vẫn chưa thực hiện, dẫn đến vụ việc đáng tiếc.

Minh Thúy (Theo Dailymail)
Bình luận
vtcnews.vn