Mario Balotelli mất cả đống tiền vì không biết đỗ xe

Hậu trườngThứ Ba, 26/04/2011 06:05:00 +07:00

VTC News) - Tiền đạo Mario Balotelli đã mất tổng cộng gần 10.000 bảng Anh tiền phạt vì 27 lần đỗ xe sai quy định, kể từ chuyển sang thi đấu cho Man City

(VTC News) - Tiền đạo Mario Balotelli đã mất tổng cộng gần 10.000 bảng Anh tiền phạt vì 27 lần đỗ xe sai quy định, kể từ chuyển sang thi đấu cho Manchester City vào năm ngoái

Ngôi sao nhận mức lương 100.000 bảng/tuần ở Manchester City thường xuyên đỗ xe không đúng nơi quy định và lái xe không đúng luật giao thông. Theo thông kê, tiền đạo đạo người Italia đã 27 lần bị phạt vì đỗ xe sai quy định. Cá biệt, có những lần Balotelli phải nhận 3 vé phạt/ngày.

Đối với Balotelli, khoảng tiền phạt 10.000 bảng không thấm tháp vào đâu so với mức lương khủng 100.000 tuần mà anh đang được hưởng tại Manchesdter City. Nhưng điều này gây không ít phiền toái cho đội bóng vùng Eastland vì sau mỗi lần xe của Balotelli bị cảnh sát giữa, người đại diện của CLB lại phải tới đồn cảnh sát nộp phạt để bảo lãnh và mang "xế" về cho chân sút người Italia.


Chiếc siêu xe Maserati của tiền đạo người Italia 

Một nguồn tin từ Manchester City cho biết: "Balotelli thường xuyên tới các nhà hàng và đỗ xe ...sai quy định. Có những lần không thể nổ máy, anh ta bỏ lại chiếc xe ở đó rồi lẳng lặng về nhà".


Nguồn tin trên cũng cho biết trong một lần bị cảnh sát phạt, Mario Balotelli đã bị cảnh sát giữ lại và cầu thủ này để lại 25.000 bảng trên ghế. Cảnh sát hỏi tại sao lại làm vậy, Mario trả lời: “Bởi vì tôi có thể làm vậy”. Xem ra, Balotelli không hề quan tâm hay lo sợ bị cảnh sát phạt.

Hà Anh

Bình luận
vtcnews.vn