Maradona treo giải thưởng 10.000 USD tìm người 'trù ẻo' rằng ông đã chết

Thế giớiThứ Năm, 28/06/2018 17:19:00 +07:00

Cựu danh thủ Argentina Diego Maradona đưa ra giải thưởng 10.000 USD cho người nào tìm ra kẻ tung tin đồn cố gắng đánh lừa cả thế giới rằng ông đã qua đời.

 Theo Mirror, huyền thoại bóng đá Argentina đã thông qua luật sư đề nghị thưởng hơn 8.000 bảng Anh (khoảng 10.000 USD) cho ai có thể tìm ra người tung tin đồn thất thiệt ông đã chết, khiến ông phải ra tuyên bố đính chính rằng mình vẫn còn sống và chỉ uống hơi nhiều rượu.

maradona

 Maradona trong trận đấu đội tuyển Argentina gặp Nigeria. (Ảnh: BBC)

Trước đó, cựu danh thủ khiến nhiều người lo ngại cho sức khỏe của ông khi phải để người khác dìu vào trong khán đài và nhận sự hỗ trợ của nhân viên y tế. Sự việc diễn ra sau khi ông xem trận của đội tuyển Argentina với Nigeria.

Hai đoạn tin nhắn thoại tiếng Tây Ban Nha gây “bão” được tung ra không lâu sau trận đấu, nói rằng Maradona bị đau tim đã qua đời và đội tuyển Argentina vẫn chưa biết điều này.

Maradona sau đó phải gọi điện và nhắn tin đính chính cho người thân và nhà báo nói rằng mình chỉ uống quá nhiều rượu. “Tôi thề trước mẹ tôi, cháu tôi Benjamin và con trai Dieguito Fernando rằng không có chuyện gì xảy ra cả.” - ông nói.

Một người chị gái của Maradona được cho là đã ngất xỉu khi nghe tin đồn ông chết và không liên lạc được. Luật sư của ngôi sao bóng đá cho biết sẽ đưa ra tuyên bố chính thức về “giải thưởng” trị giá 300.000 peso Argentina cho người cung cấp thông tin chính xác về tác giả của tin đồn quá trớn.

Con gái của Maradona cũng tức giận về tin đồn này, cô cho rằng điều đó thật tồi tệ và không ai nên chia sẻ những tin đồn như vậy.

Video: Maradona nhập viện sau chiến thắng "nghẹt thở" của Argentina

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn