Mạnh Đình diễn không cát-xê trong liveshow Tuấn Vũ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 08/10/2010 04:30:00 +07:00

(VTC News) - Xúc động trước tình cảm nồng nhiệt khán giả thủ đô dành cho Tuấn Vũ, Mạnh Đình đã nhận lời mời tham gia liveshow với không một đồng cát-xê.

(VTC News) - Xúc động trước tình cảm nồng nhiệt của khán giả thủ đô dành cho Tuấn Vũ, Mạnh Đình đã nhận lời mời tham gia liveshow của đồng nghiệp mà không cần cát-xê.

Là những người bạn thân ở hải ngoại và luôn ở bên, động viên, ủng hộ Tuấn Vũ trong công việc cũng như cuộc sống, Mạnh Đình và "nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh - ca sĩ song ca ăn ý nhất với Tuấn Vũ - đã rất xúc động trước tình cảm chân thành và sự ái mộ nồng nhiệt của khán giả Hà Nội dành cho Tuấn Vũ qua hàng chục buổi biểu diễn vừa qua.


Tuấn Vũ và khán giả ái mộ tại Hà Nội. 

Giao Linh tâm sự: "Tôi rất khâm phục nghị lực của Tuấn Vũ. Dù trải qua nhiều thăng trầm trong nghề nhưng trên từng bước đường, Tuấn Vũ luôn biết cách vượt lên mọi khó khăn và tôi vui mừng khi thấy anh trở lại một cách thành công. Anh ấy là tấm gương sáng cho các nghệ sĩ trẻ”.

Trong những chương trình diễn ra trong tháng 9/2010 vừa qua, mặc dù tuổi đã lớn, phong cách cũng có phần kém nhiều so với thời còn ở đỉnh cao, nhưng với sự nhiệt thành và chân thành rất có duyên, Tuấn Vũ đã thể hiện những ca khúc “hit” ngày nào như: Đời tôi cô đơn, Chuyến đò không em, Anh biết em đi chẳng trở về, Đôi mắt người xưa, Sầu đông, Tình đẹp mùa chôm chôm, Đêm nay ai đưa em về, Mười năm tái ngộ, Hoa sứ nhà nàng, Gặp nhau làm ngơ… Anh liên tục làm cho khán phòng nóng lên với những tiếng hò reo.

Với buổi biểu diễn mang tựa đề Tuấn Vũ - Ngày trở về sẽ diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào ngày 16/10 tới, Tuấn Vũ đã chuẩn bị gần một tháng trời. Bên cạnh việc tập trung thể hiện những ca khúc có nội dung liên quan đến chủ đề của show, Tuấn Vũ cũng cho biết sẵn sàng hát những ca khúc gắn với tên tuổi của mình do khán giả yêu cầu tại chỗ. Ông còn bật mí: “Sẽ thể hiện hai tình khúc đặc biệt mà Tuấn Vũ từng thể hiện thành công bên hải ngoại”.

Tham gia live show này, bên cạnh Giao Linh, Mạnh Đình tiếp tục có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ hải ngoại nổi tiếng như: Kim Anh, Viết Thanh (em trai Tuấn Vũ), diễn viên - nhạc sĩ Tiến Minh (Minh Tiến) với ca khúc Vệt nắng cuối trời. Dẫn chương trình là hai MC nổi tiếng Thảo Vân - Anh Tuấn, cùng sự tham gia của ban nhạc Asia và nhóm múa Thúy Nga.

Thục Nhi

Bình luận
vtcnews.vn