Mang 'hàng nóng' đi giải quyết mâu thuẫn trong đêm

Pháp luậtThứ Sáu, 24/07/2015 11:58:00 +07:00

Do mâu thuẫn, hai người đàn ông mang theo dao chọc tiết lợn và hẹn đối thủ ở quận Tây Hồ để giải quyêt.

(VTC News) - Do mâu thuẫn, hai người đàn ông mang theo dao chọc tiết lợn và hẹn đối thủ ở quận Tây Hồ để giải quyết.

Tổ công tác Y2/141 (Công an TP. Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa phát hiện và ngăn chặn kịp thời một trường hợp mang theo “hàng nóng” đi giải quyết mâu thuẫn vào đêm 23/7.

Theo đó, khoảng 20h30 phút, tổ công tác Y2/141 làm nhiệm vụ tại nút giao thông Thụy Khuê - Quán Thánh (quận Tây Hồ, Hà Nội), phát hiện hai thanh niên điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính.

Nguyễn Long An và Nguyễn Văn Thân 

Tuy nhiên, hai thanh niên này đã không chấp hành mà quay đầu xe rồ ga bỏ chạy. Tổ công tác đã kịp thời khống chế hai người này.

Quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên người của thanh niên ngồi sau xe có một con dao chọc tiết lợn. Ngay sau đó, hai thanh niên và tang vật được bàn giao về công an phường tiếp tục làm rõ.

Tại công an phường Thụy Khuê, hai thanh niên được làm rõ là Nguyễn Long An (SN 1981, trú tại Văn Chương, quận Đống Đa, Hà Nội) và Nguyễn Văn Thân (SN, 1977, Vĩnh Bảo, Hải Phòng, chỗ ở hiện tại Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Bước đầu, Nguyễn Văn Thân khai nhận mang theo con dao trên để giải quyết mâu thuẫn tình cảm với một người tên Hoàng. Cả hai đã hẹn nhau tại bãi An Dương (Tây Hồ, Hà Nội). 

Được biết, Thân đã có 3 tiền án về Tàng trữ trái phép chất ma túy, Trộm cắp và Lừa đảo, chiếm đoạt tải sản. Còn Nguyễn Long An đã có 1 tiền án.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

M.Chiến
Bình luận
vtcnews.vn