Mancini bật mí thời điểm Tevez ra đi

Bóng đá AnhThứ Sáu, 29/04/2011 10:05:00 +07:00

(VTC News) - Trước những đồn thổi liên tục về tương lai Carlos Tevez, huấn luyện viên Roberto Mancini buộc phải tiết lộ thời điểm cậu học trò sẽ ra đi

(VTC News) - Trước những đồn thổi liên tục về tương lai Carlos Tevez, huấn luyện viên Roberto Mancini buộc phải tiết lộ thời điểm cậu học trò sẽ ra đi.

Carlos Tevez đang rất tích cực chạy đua với thời gian để hồi phục chấn thương nhằm đẩm bảo đủ thể lực tham dự trận chung kết cúp FA với Stoke diễn ra vào ngày 14/5 tới. Nhưng đó là chuyện trên sân tập, còn trong đầu cựu tiền đạo MU lúc này có lẽ đang cố nghĩ xem sang mùa bóng tới anh sẽ mặc chiếc áo nào.

Ngày chuẩn bị tạm biệt thành Manchester 

Tevez từng tuyên bố muốn ra đi hồi kỳ chuyển nhượng mùa đông nhưng đó chưa phải là thời điểm thích hợp để tuyển thủ người Argentina tạm biệt City of Manchester. Roberto Mancini hết sức cố gắng thuyết phục để Apache ở lại. Nhưng kể cả khi tiền đạo 27 tuổi này đã miễn cưỡng gật đầu thì chiến lược gia người Italia vẫn biết rằng sẽ có một ngày anh sẽ rũ áo ra đi.

Vì thế mà để cậu học trò toàn tâm toàn ý chiến đấu cùng các đồng đội, cựu huấn luyện viên trưởng của Inter đã mở cho Tevez một lối thoát. Mancini phát biểu: "Tương lai của Tevez không phụ thuộc vào việc chúng tôi có được dự Champions league hay không, nhưng ai cũng hiểu tầm quan trọng của việc được dự sân chơi danh giá này. Vì thế tôi muốn bàn tới chuyện của Carlos sau khi đội bóng đã đoạt được cúp FA và giành vị trí thứ tư ở Premier League. Đó mới là 2 việc quan trọng nhất mà chúng tôi cần quan tâm lúc này".

Hiện Man City đang đứng thứ tư trên bảng xếp hạng, hơn đội xếp sau là Tottenham tới 4 điểm. Còn ở cúp FA, họ chỉ phải đối mặt với một Stoke thua kém cả về đẳng cấp lẫn trình độ. Với những tương quan như vậy thì không quá khó để thầy trò Mancini hoàn thành chỉ tiêu đặt ra, và vì thế chuyện Tevez rời thành Manchester có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Phong Tranh

Bình luận
vtcnews.vn