Manchester United hết mực cưng chiều fan Trung Quốc

Bóng đá AnhThứ Tư, 23/03/2016 06:00:00 +07:00

Các CĐV của Man United tại Trung Quốc sẽ có cơ hội được thỏa lòng mong ước khi Quỷ đỏ lựa chọn đất nước châu Á này làm điểm đến trong chuyến du đấu hè 2016

(VTC News) – Manchester United lựa chọn Trung Quốc làm điểm đến trong chuyến du đấu mùa hè 2016.

Manchester United đến Trung Quốc trong 8 ngày và thi đấu 2 trận giao hữu tại đây. Bên cạnh đó, các cầu thủ sẽ chia nhau tham gia các hoạt động quảng bá và giao lưu với người hâm mộ.

Lịch trình cụ thể của chuyến du đấu này sẽ sớm được đội bóng nước Anh công bố. Lúc này người hâm mộ tại Trung Quốc đang rất kỳ vọng vào một trận derby Manchester, bởi Man City cũng sẽ có mặt tại đây vào mùa hè để tham dự International Champions Cup.

NHM tại Trung Quốc sẽ được tận mắt chứng kiến trận derby Manchester?
Người hâm mộ Trung Quốc sẽ được xem derby Manchester? 

Manchester United đến Trung Quốc lần đầu vào năm 1975 và kể từ đó, đất nước châu Á này đã trở thành một thị trường rất được Quỷ đỏ chú trọng. Tính đến nay, ước tính số lượng cổ động viên của họ tại quốc gia đông dân nhất thế giới đã vượt qua con số 107 triệu người.

Trên trang chủ của CLB, phó chủ tịch Ed Woodward cho biết: “Manchester United có một mối quan hệ truyền thống với Trung Quốc, chúng tôi rất tự hào về điều đó, tự hào về tất cả các CĐV của chúng tôi trên đất nước này.”

Man United gặp Kitchee FC trong lần gần nhất du đấu châu Á
Man United gặp Kitchee FC trong lần gần nhất du đấu châu Á

Lần gần nhất Quỷ đỏ du đấu châu Á trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải là vào mùa hè năm 2013. Đội bóng khi đó được dẫn dắt bởi HLV David Moyes đã thắng Kitchee FC với tỉ số 5-2 dưới sự cổ vũ của 4 vạn khán giả.

Trong hai năm gần nhất, Manchester United chỉ tham dự International Champions Cup tại Bắc Mỹ trước khi bước vào mùa giải Ngoại hạng Anh.


Minh Anh

Bình luận
vtcnews.vn