Man City từng 'diệt' Man Utd nhanh đến nhường nào?

Thể thaoThứ Tư, 26/03/2014 10:29:00 +07:00

(VTC News) - Đêm qua Dzeko chỉ mất 43 giây để ghi bàn vào lưới Man Utd, nhưng đó chưa phải bàn thắng nhanh nhất mà Man City từng ghi ở derby thành Manchester

(VTC News) - Đêm qua Dzeko chỉ mất 43 giây để ghi bàn vào lưới Man Utd, nhưng đó chưa phải bàn thắng nhanh nhất mà Man City từng ghi ở derby thành Manchester trong lịch sử.

Trận derby thành Manchester đêm 25/3 là lần thứ 3 trong kỷ nguyên Premier League, Man City đứng ở vị trí cao hơn người hàng xóm trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đây lại là lần đầu tiên trong lịch sử, họ bỏ xa Quỷ đỏ đến 12 điểm khi hai đội chạm trán.
Đúng với những gì đã thể hiện trên bảng xếp hạng, Man City đã hoàn toàn vượt trội đội chủ nhà ngay từ những phút đầu tiên, và chỉ cần đúng... 43 giây, Edin Dzeko đã tìm thấy mành lưới đội chủ nhà. Một pha đi bóng lắt léo của Samir Nasri bên góc trái đã tạo điều kiện tuyệt vời để chân sút người Bosnia lập công.
Bàn thắng của Dzeko ở giây 43
Tuy nhiên, bàn thắng của cựu cầu thủ Wolfsburg chưa phải là bàn thắng nhanh nhất mà Man City từng ghi vào lưới đối thủ trong lịch sử. Vinh dự ấy thuộc về Dennis Tueart, một huyền thoại của The Citizens.
Ở mùa giải 1975-1976, Tueart đã buộc Quỷ đỏ phải vào lưới nhặt bóng khi trận đấu mới chỉ trôi qua được... 39 giây. Bàn thắng vào ngày 12/11/1975 của ông cũng xứng đáng lọt vào top những bàn thắng nhanh nhất của lịch sử bóng đá Anh.
Bàn thắng nhanh nhất mà Man City từng ghi vào lưới Man Utd


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn