Mai Ngô để mặt mộc đi chân đất đến lễ Tổ nghiệp

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 12/09/2016 16:30:00 +07:00

Cũng như đông đảo nghệ sĩ chọn đền thờ Tổ nghiệp vừa khánh thành của NSƯT Hoài Linh, Mai Ngô nổi bật với mặt mộc giản dị.

IMG_4055

Mai Ngô xuất hiện tại đền thờ Tổ nghiệp của nghệ sĩ Hoài Linh vào chiều mưa 12/09. Nữ người mẫu ăn mặc giản dị, để mặt mộc và mang trái cây đi cúng tổ

IMG_4059

Vượt qua cơn mưa tầm tã và đoạn đường khá xa, Mai Ngô vẫn giữ nụ cười tươi tắn, cũng như các nghệ sĩ khác, khi bước vào đền thờ Tổ, cô mang chân trần. Có thể nói năm 2016, Mai Ngô đã có nhiều thuận lợi trong sự nghiệp khi được khán giả yêu mến qua các chương trình truyền hình thực tế, mới đây nhất là giải Á quân của "Gương mặt thương hiệu". Dù vẻ ngoài gai góc, cá tính nhưng những người quen biết đều nhận xét, Mai là người sống rất tình cảm.

_MG_3865

Ninh Dương Lan Ngọc xinh đẹp và giản dị đến lễ Tổ, năm nay Lan Ngọc tạo được nhiều chú ý cho khán giả với những vai diễn đa dạng và có 4 phim chiếu rạp ra mắt liên tiếp. Cô từng chia sẻ: "Việc thành công và được Tổ đãi đều nằm ở cái tâm, sự kiên trì trong nghệ thuật. Chọn lựa đúng con đường đi của mình và luôn giữ hình ảnh để đến khi có được chút thành quả mình mới cảm thấy tự hào."

IMG_5639

Diễn viên Kiều Trinh dù bận quay phim nhưng 6 giờ sáng đã có mặt để cúng Tổ. Chị biết ơn những gì Hoài Linh đã làm cho các nghệ sĩ để họ có nơi tề tựu trong ngày quan trọng. Sau khi thắp hương, chị và con gái xin lộc là lư hương Tổ.

IMG_5782

Hoa hậu Thu Hoài mừng rỡ khi gặp nghệ sĩ Hoài Linh. Tất cả những nghệ sĩ đến với đền thờ Tổ đều rất bất ngờ và thán phục với những gì Hoài Linh đã làm được

IMG_5836

Diệp Lâm Anh

IMG_6200

Will - cựu thành viên nhóm 365 xuất hiện giản dị đi cúng Tổ

IMG_6170

Khổng Tú Quỳnh, bạn gái xinh đẹp của Ngô Kiến Huy đội mưa đến nhà thờ Tổ

IMG_6124

Phạm Quỳnh Anh - Trịnh Thăng Bình thành tâm khấn Tổ nghiệp

IMG_5864

Các nghệ sĩ trẻ thắp nhang khấn tổ tại chính điện

 
Bảo Long
Bình luận
vtcnews.vn