Mải ký tặng CĐV, Xuân Trường suýt bị bỏ rơi tại sân tập

Thể thaoThứ Năm, 05/10/2017 21:58:00 +07:00

Xuân Trường suýt bị cả đội bỏ rơi lại sân tập do mải ký tặng người hâm mộ.

Buổi tập chiều 5/10 của đội tuyển Việt Nam diễn ra trên sân phụ Mỹ Đình. Sau phần khởi động, HLV Mai Đức Chung chia đội hình cho các cầu thủ thi đấu đối kháng với 3 cầu môn trong phạm vi nửa sân. Buổi tập phải kết thúc sớm hơn thường lệ do trời tối nhanh và sân tập không được bật đèn.

Giống như buổi tập sáng, trung vệ Vũ Ngọc Thịnh vẫn phải tập riêng vì chấn thương cổ chân. Tuy nhiên bác sĩ của đội tuyển Việt Nam cho biết cầu thủ này sẽ bình phục và có thể trở lại tập cùng các đồng đội vào ngày mai.

doi tuyen viet nam tap

 Đội tuyển Việt Nam đổi sân tập do mặt cỏ sân Trung tâm bóng đá trẻ VFF chiều nay không đạt yêu cầu.

Dù đội tuyển thay đổi địa điểm bất ngờ, vẫn có không ít người hâm mộ tới theo dõi thầy trò HLV Mai Đức Chung tập luyện. Kết thúc buổi tập, một số tuyển thủ lại được các cổ động viên nữ vây kín trước khi lên xe ra về. 

Lương Xuân Trường là một trong những gương mặt được quan tâm nhất. Tiền vệ của CLB Gangwon mải ký tặng các cổ động viên đến mức suýt bị cả đội bỏ lại sân tập. Các cầu thủ và ban huấn luyện không để ý rằng vẫn còn một thành viên chưa lên xe. Phải đến khi xe lăn bánh, Xuân Trường mới hớt hải chạy theo gọi mở cửa.

Ngày mai (6/10), đội tuyển Việt Nam chỉ có buổi tập chiều. Trước đó trong buổi sáng, đội tuyển Campuchia sẽ đặt chân tới Hà Nội sau chuyến bay từ Indonesia.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn