Mặc Valentine một mình Lilly Nguyễn vẫn nóng bỏng như thế này đây

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/02/2017 16:36:00 +07:00

“Mỹ nhân thế hệ mới” khoe đường cong nóng bỏng trong những hình ảnh mới nhất của cô.

Được biết đến như một trong những chân dài thế hệ mới đầy tiềm năng và có thể toả sáng trong tương lai. Lilly Nguyễn hiện đang là cái tên được săn đón trong làng làng mẫu Việt Nam, cũng giới thời trang châu Á.

Chân dài sinh năm 1993 sở hữu thân hình nóng bỏng và đặc biệt là mái tóc xoăn bồng bềnh màu nâu cá tính cùng một gương mặt mộc đẹp không tỳ vết, dần trở thành thương hiệu của cô trong làng mốt.

unnamed-3

 

Hiện tại chân dài 9X vẫn đang hoạt động song song công việc người mẫu ở cả thị trường trong và ngoài nước, cô vừa có chuyến công tác ngắn ngày tại Singapore. Được biết Lilly thực hiện look book cho một nhãn hàng thời trang khá nổi tiếng tại đây.

unnamed-6

Dù không phải là người thắng cuộc tại The face Việt Nam mùa đầu tiên, nhưng sức ảnh hưởng và độ phủ sóng của Lilly trong nghành công nghiệp thời trang trong và ngoài nước là một thành công đối với bản thân cô.

unnamed-7

 

Gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả khi tham gia một vai diễn đặc biệt trong phim Chờ em đến ngày mai . Lilly Nguyễn nhận được rất nhiều kịch bản phim hấp dẫn. Hiện tại cô đã có lựa chọn và có thể sẽ xuất hiện trong một dự án điện ảnh đình đám vào năm nay.

unnamed-11

 

Chân dài 1993 chia sẻ về ngày Valentine: “Với Lilly Nguyễn thì những ngày này, không nên tụ tập ở mấy nơi chỗ ăn chơi dành cho các “cặp đôi”. Lilly sẽ dành trọn thời gian cho việc tập nhảy, gym (để gìn giữ sắc vóc), rồi đi chụp hình, kiểm tra lại công việc sắp tới. Tối đến, sẽ về nhà chơi với… cún cưng.

Và kết thúc ngày 14/2 sẽ là một tô mì nấu bằng lò vi sóng theo công thức của Lilly (ngon lắm nha) và sẽ… khóc vì không ai yêu quá!”

unnamed-12

 

Video: Sau The face, Phạm Hương tiếp tục "máu chiến" với Lilly Nguyễn

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn