Lý Thần đang ở đâu giữa ồn ào Phạm Băng Băng bị bắt vì nghi án trốn thuế?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 06/08/2018 12:31:00 +07:00

Cư dân mạng không khỏi thắc mắc Lý Thần hiện đang ở đâu giữa lúc bạn gái gặp ồn ào trốn thuế.

Những ngày qua, sự chú ý của truyền thông đều dồn hết vào Phạm Băng Băng vì ồn ào trốn thuế. Bên cạnh những thông tin về vụ việc, không ít người tò mò Lý Thần hiện đang ở đâu, tại sao không lên tiếng bênh vực khi bạn gái đang đối mặt với những ồn ào.

Vẫn thường đồng hành và xuất hiện tại nhiều sự kiện nhưng ở thời điểm này, Lý Thần dường như ở ẩn. Trên Weibo, nam diễn viên không cập nhật bất cứ thông tin hay hình ảnh gì, bài đăng gần nhất của Lý Thần là vào tháng 6/2018. Bên cạnh đó, anh cũng không xuất hiện trước công chúng.

Thậm chí, ngay cả khi có tin đồn đám cưới vào cuối năm 2018 của Lý Thần - Phạm Băng Băng phải hoãn lại, nam diễn viên cũng không có động thái gì.

Sự im lặng của Lý Thần khiến anh liên tục bị cư dân mạng chỉ trích vì "mất tích" giữa lúc bạn gái gặp ồn ào. Thậm chí, có người còn gay gắt cho rằng, Lý Thần vì sợ danh tiếng của mình bị ảnh hưởng nên mới không dám lên tiếng về vụ việc của vợ sắp cưới.

pham-bang-bang-elle-vn-8

 

Trước đó, khi Lý Thần và Phạm Băng Băng vướng phải ồn ào thua bạc tiền tỷ tại Mỹ và phải bỏ quốc tịch Trung Quốc sang Mỹ sinh sống, chỉ có đại diện Phạm gia lên tiếng phủ nhận, cho biết cả hai sang xứ sở cờ hoa để chuẩn bị ghi hình cho phim mới thì Lý Thần vẫn nhất quyết im lặng.

Thời điểm đó, chỉ có fan hâm mộ của nam tài tử lên tiếng bênh vực thần tượng, khẳng định anh đang bận rộn ghi hình cho một chương trình tại Bắc Kinh, không hề rời khỏi trường quay, việc đi làm giấy tờ hay giải quyết chuyện tiền bạc là hoàn toàn vô căn cứ.

Cuối tháng 2/2018, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin về đám cưới thế kỷ của cặp đôi Lý Thần - Phạm Băng Băng sau một thời gian hẹn hò. Theo đó, các trang như iFeng, Sina tiết lộ Lý Thần vừa úp mở cho biết vào nửa cuối năm 2018, anh sẽ cùng Phạm Băng Băng hoàn thành đại sự của đời người.

Video: Toàn cảnh vụ Phạm Băng Băng bị bắt vì ồn ào trốn thuế

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn