Lý Thần dằn mặt paparazzi khi hẹn hò Phạm Băng Băng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 28/10/2015 07:49:00 +07:00

Nam diễn viên chỉ thẳng tay vào ống kính và buông lời khó chịu khi phát hiện bị theo bám.

Nam diễn viên chỉ thẳng tay vào ống kính và buông lời khó chịu khi phát hiện bị theo bám.

Hãng tin Phong Hành mới đây đăng tải loạt ảnh khi Lý Thần và Phạm Băng Băng hẹn hò. Nữ diễn viên mặc áo phông màu trắng, quần short trẻ trung trong khi người yêu mặc áo màu xám, quần jeans. Hai người  đi uống trà, rẽ vào vài khu phố ngắm cảnh.
lý thần, phạm băng băng, paparazzi
Lý Thần khó chịu ra mặt khi hẹn hò bên Phạm Băng Băng và bị chụp ảnh.
Ngay khi phát hiện có paparazzi bám theo, Lý Thần thể hiện sự khó chịu. Anh chỉ thẳng tay vào ống kính, mặt nhăn nhó và nói: “Thật bực mình khi bị làm phiền”.

Hình ảnh này khiến nhiều người ngạc nhiên bởi anh có tiếng là người lịch lãm, cởi mở với truyền thông.

Vài nguồn tin cho biết, trong buổi hẹn hò này, cặp sao Võ Mỵ Nương truyền kỳ đề cập đến kế hoạch tổ chức đám cưới cụ thể. Nhiều khả năng, Lý Thần đang đau đầu lo nghĩ chuyện cưới xin nên mới thể hiện sự tức giận bất ngờ.
lý thần, phạm băng băng, paparazzi
Cặp sao đã tính chuyện cưới xin.
Theo Sina, đám cưới của Phạm Băng Băng và Lý Thần diễn ra vào đúng dịp Tết Nguyên đán 2016. Cặp đôi đã mua nhẫn cưới, chuẩn bị nhiều thủ tục cho hôn lễ. Cũng theo đó, để chiều lòng Lý Thần, Phạm quyết định tổ chức cưới tại quê nhà người yêu - đảo Tam Á (tỉnh Hải Nam).



Sohu cho hay, Lý Thần không phải đại gia nhưng xét về gia thế và tài sản, anh ngang ngửa người yêu. Tài tử xuất thân trong gia đình có truyền thống quân đội, thuộc dòng hiển hách tại Tam Á. Nhiều năm hoạt động cần mẫn trong showbiz, anh sở hữu khá nhiều biệt thự và xe sang. Tổ ấm sắp tới của hai người được cho do một tay Lý Thần lo liệu.
lý thần, phạm băng băng, paparazzi
Lý Thần vội vàng ra về sau khi cảm thấy bị làm phiền.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn