Lý Nhã Kỳ xinh đẹp ngồi mô tô thể thao thu hút sự chú ý

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 09/03/2016 11:16:00 +07:00

(VTC News) - Lý Nhã Kỳ xuất hiên xinh đẹp và khỏe khoắn thu hút sự chú ý của hàng trăm người.

(VTC News) - Lý Nhã Kỳ xuất hiên xinh đẹp và khỏe khoắn thu hút sự chú ý của hàng trăm người.

Trong buổi khai mạc Giải đua xe đạp nữ quôc tế Bình Dương mở rộng tranh cúp Biwase lần thứ VI - năm 2016, lần đầu tiên của Lý Nhã Kỳ với vai trò Phó Chủ tịch Liên đoàn xe đạp mô tô thể thao Việt Nam sau hơn 10 ngày chính thức nhậm chức.
Tham dự Lễ khai mạc giải đấu còn có ông Trần Văn Nam – Uỷ viên Ban chấp hành Trương ương Đảng, Bí thư tỉnh uỷ Bình Dương, ông Trần Thanh Liêm- Phó bí thư tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, ông Phạm Văn Huấn- Chủ tịch Liên đoàn xe đạp mô tô thể thao Việt Nam.
Ông Trần Văn Nam, Bí thư tỉnh uỷ Bình Dương tặng hoa cho Lý Nhã Kỳ- Phó chủ tịch nữ đầu tiên của liên đoàn xe đạp mô tô thể thao Việt Nam.
Đây cũng là dịp mà Lý Nhã Kỳ được đến gần các vận động viên nữ nhất để có thể động viên, lắng nghe những chia sẻ của họ với niềm đam mê bất tận cùng những vòng quay của bánh xe.

Và để cổ vũ vận động viên ngay từ chặng đầu tiên, Phó chủ tịch Liên đoàn, Lý Nhã Kỳ đã hào hứng ngồi sau một chiếc mô tô thể thao đi cùng toàn bộ ba vòng đua dài gần 70 km để cổ động các nữ vận động viên.

Hành động này của Lý Nhã Kỳ khiến nhiều vận động viên cảm kích khi Lý Nhã Kỳ không quản ngại trời nắng gắt mà “sát cánh” bên họ.
Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ

Ảnh: Ali Bùi
Bình luận
vtcnews.vn