Lý Liên Kiệt bất ngờ tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 29/10/2019 07:02:00 +07:00

Lý Liên Kiệt bất ngờ tham gia một buổi livestream, chia sẻ tình hình sức khỏe hiện tại và phản bác vài tin đồn không đúng.

Ngày 27/10, trang Sina đưa tinLý Liên Kiệt bất ngờ tham gia vào buổi livestream của một người đàn ông tên Tân Hữu Chí. Tuy nhiên, ngôi sao võ thuật không dùng thời lượng để bán hàng mà chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình.

Theo Lý Liên Kiệt, thời gian qua ông vẫn khỏe mạnh, không có chuyện bị tàn phế hay ngồi xe lăn. Thậm chí, có trang mạng còn đưa tin nam diễn viên qua đời khiến không ít người làm lễ tưởng niệm ông.

lylienkiet (1)

Lý Liên Kiệt lần đầu tiên tham gia vào buổi trò chuyện trực tuyến của một hot boy mạng xã hội.

"Người ta đồn rằng tôi không thể đi lại bình thường, phải dựa vào xe lăn để di chuyển, nhưng đó không phải sự thật. Họ còn nói rằng tôi bị tàn phế, hay qua đời do bệnh tim. Những thông tin này khiến tôi dở khóc dở cười. Bấy lâu nay tôi sống rất tốt, rất khỏe mạnh", Lý Liên Kiệt khẳng định bệnh tình của ông không nghiêm trọng như báo chí đưa tin.

Trước đó, tài tử Hoắc Nguyên Giáp cho biết ông đối diện với căn bệnh cường giáp trạng từ năm 2010. Bên cạnh đó, Lý Liên Kiệt còn gặp vấn đề về cột sống. Trong một lần phỏng vấn, nam diễn viên thừa nhận nhịp tim bất ổn vì bệnh tật.

lylienkiet (2)

Hình ảnh già yếu của Lý Liên Kiệt. Hiện tại, ông khẳng định vẫn mạnh khỏe, không đến mức ốm liệt giường như truyền thông đưa tin.

Cùng ở độ tuổi 56, nhưng Chân Tử Đan vẫn trẻ trung, mạnh khỏe thì Lý Liên Kiệt từng có thời gian lão hóa nhanh chóng. Hình ảnh Lý Liên Kiệt rụng hết tóc, bước đi phải có người đỡ khiến người hâm mộ xót xa.

Bên cạnh đó, Lý Liên Kiệt còn chia sẻ ông vốn từ chối dự án phim Hoa Mộc Lan. Tuy nhiên con gái khuyên nhủ, muốn ông tham gia để quảng bá văn hóa Trung Quốc.

Lý Liên Kiệt và Tân Hữu Chí quen biết thông qua các buổi từ thiện. Khi đến tham gia livestream, Lý Liên Kiệt muốn tuyên truyền về môn võ Thái Cực quyền tới các bạn trẻ.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn