Lý Hoàng Kim rạng rỡ, hội ngộ cùng Hoa hậu H'Hen Niê

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 24/04/2018 15:46:00 +07:00

Diện thiết kế váy quyến rũ, ca sĩ Lý Hoàng Kim khoe nhan sắc rạng rỡ tại một sự kiện.

Ở thời điểm hiện tại, dù khá bận rộn chuẩn bị cho các tiết mục thi tại Người hát tình ca nhưng ca sĩ Lý Hoàng Kim vẫn dành thời gian để góp mặt trong một sự kiện.

Được khán giả yêu thích qua vai nàng tiên Giáng Hương trong vở nhạc kịch Chuyện tình nàng Giáng Hương - vở nhạc kịch đầu tiên của Việt Nam theo phong cách Broadway, Lý Hoàng Kim không phải cái tên quá xa lạ với khán giả.

Chính vì vậy, sự xuất hiện của cô tại sự kiện này cũng thu hút khá nhiều sự chú ý. Diện thiết kế váy đen khoe lưng trần quyến rũ của Hoàng Minh Hà, Lý Hoàng Kim khoe nhan sắc rạng rỡ của mình.

ca-si-ly-hoang-kim-hoi-ngo-hoa-hau-h-hen-nie

Lý Hoàng Kim xuất hiện đầy gợi cảm trên thảm đỏ của một sự kiện.

Tham gia vào sự kiện này còn có đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê. Có dịp hội ngộ với người đẹp, Lý Hoàng Kim rất vui và chia sẻ mình rất thích H'Hen Niê bởi Hoa hậu Hoàn vũ rất xinh đẹp và hòa đồng.

ca-si-ly-hoang-kim-hoi-ngo-hoa-hau-h-hen-nie-2

Lý Hoàng Kim vui vẻ khi có dịp hội ngộ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê. Nữ ca sĩ cũng rất có cảm tình với đương kim Hoa hậu Hoàn vũ bởi nhan sắc xinh đẹp và tính tình hòa đồng.

Bên cạnh việc tham gia vào cuộc thi Người hát tình ca, Lý Hoàng Kim vẫn đang bận rộn thu âm cho album nhạc xưa với nhiều tình khúc được hòa âm phối khí lại để mang đến màu sắc mới mẻ cho khán giả sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Song song đó, nữ ca sĩ cũng cố gắng mang đến những sản phẩm âm nhạc có thể giúp cô khẳng định được thế mạnh, sở trường hát nhạc Pop Ballad của mình và bày tỏ hi vọng sẽ được khán giả đón nhận cũng như quan tâm, theo dõi cô trong quá trình hoạt động nghệ thuật. Ngoài ra, Lý Hoàng Kim cũng bận rộn với lịch trình đi diễn tại các đêm nhạc ở nhiều nơi trong nước.

Video: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê tiết lộ mẫu người yêu lý tưởng

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn