Lý do Mourinho và Pogba giận nhau trên sân tập

Thể thaoThứ Năm, 18/10/2018 11:56:00 +07:00

Sự việc căng thẳng diễn ra trên sân tập của Man Utd hôm 26/9 khi Paul Pogba hớn hở chạy vào sân, bắt tay các trợ lý HLV.

Đứng bên cạnh, Jose Mourinho buông lời điều gì đó khiến tiền vệ người Pháp ngỡ ngàng rồi thay đổi hẳn thái độ. Pogba cố giải thích điều gì đó nhưng tình hình không được cải thiện. 

Nguồn cơn câu chuyện mới được tiền vệ Andreas Pereira tiết lộ trên tờ UOL Sport, khi anh tập trung cùng đội tuyển Brazil vừa qua.

pogba-mourinho

 Pogba (trái) và Mourinho tỏ thái độ bực bội với nhau trên sân tập Carrington.

Theo đó, sự hiểu nhầm xuất phát từ một video được đăng tải trên tài khoản Instagram của Pogba xung quanh thời điểm diễn ra trận đấu với Derby County tối 25/9. Trong video đó, Pogba đang cười đùa với Pereira và Luke Shaw. Mourinho cho rằng hành động đó là xem thường đội nhà, vì trận đó Man Utd bị gỡ hòa 1-1 rồi thất bại trong loạt sút luân lưu với đội hạng Nhất.

"Thực ra, video đó được đăng tải khi Man Utd đang dẫn 1-0", Pereira trần tình. "Thế rồi sau đó chúng tôi thất bại, và nhiều người nói rằng Pogba đã đăng tải nó sau trận đấu. Thực sự thì anh ấy làm điều đó từ trước".

Tiền vệ người Brazil kể tiếp: "Mourinho nghĩ Pogba đã đăng tải sau trận đấu, và khi gặp nhau trên sân tập, ông ấy đã hỏi vì sao Pogba lại làm như thế. Ở đây đã có sự hiểu nhầm". 

Diễn biến này làm dầy thêm những bất hòa gần đây của hai thầy trò. Một ngày trước đó, Mourinho đã thông báo cắt chức đội phó và không điền tên Pogba vào danh sách đăng ký thi đấu với Derby. Nguyên nhân là vì trước đó anh đã công khai phàn nàn về lối chơi phòng ngự của đội Man Utd.

Tuy nhiên, Pereira khẳng định bên trong phòng thay đồ của Man Utd, mọi chuyện vẫn ổn. "Tôi có mối quan hệ rất tốt với Mourinho, với các đồng đội và ông ấy cũng có quan hệ tốt với các cầu thủ khác", tiền vệ sinh năm 1996 cho hay.

"Chúng tôi không chịu áp lực từ bên ngoài. Mọi người đều nói rằng ông ấy sắp sửa bị sa thải. Nhưng chúng tôi không cảm thấy điều đó. Tôi không thường xuyên theo dõi truyền thông Anh, nên tôi không bị ảnh hưởng bởi những điều họ nói. Mourinho là HLV của chúng tôi. Chúng tôi luôn thi đấu hết mình vì ông ấy và cũng vì bản thân chúng tôi. Trong đội, mọi người đều rất ổn định, tập trung và hạnh phúc".

(Nguồn: Vnexpress)
Bình luận
vtcnews.vn